Tập động tác này 150 lần/ngày, "cô gái đẹp nhất thế giới" và hội chị em có eo con kiến

Được biết các thành viên trong nhóm Twice đã học theo động tác plank twist để giảm mỡ bụng chỉ trong 2 tuần.

Tập động tác này 150 lần/ngày, cô gái đẹp nhất thế giới và hội chị em có eo con kiến-1

Các thành viên của nhóm nhạc Twice sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn.

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ về chủ đề bài tập giúp eo thon gọn của người đẹp Nhật Bản là thành viên nhóm nhạc Twice - Momo. Bài đăng này viết Momo đã thực hiện động tác plank twist sau đó các thành viên cũng học theo và trong 2 tuần đã đánh tan mỡ bụng, giúp vòng hai còn nổi cơ. Mỗi ngày các cô gái thực hiện 3 set là khoảng 150 lần. 

Tập động tác này 150 lần/ngày, cô gái đẹp nhất thế giới và hội chị em có eo con kiến-2

Động tác giúp Momo có eo thon, cơ bụng nổi múi là plank twist.

Cư dân mạng bình luận rằng thực hiện 10 cái thôi cũng cảm thấy khó rồi gì là 150 cái, 1 số người đã thử và chỉ sau 5 lần thì không chịu được, có người khẳng định động tác này có thể giúp giảm mỡ hiệu quả nhưng phải kiên trì. Số khác thì dành lời khen cho các thành viên Twice sở hữu thân hình chuẩn đẹp. 

Twice là nhóm nhạc gồm 9 người, ngoài Tzuyu thường xuyên nhận được đánh giá cao về ngoại hình các thành viên khác cũng sở hữu diện mạo xinh đẹp đặc biệt là tỉ lệ cơ thể hoàn hảo khiến các fan trầm trồ. 

Tập động tác này 150 lần/ngày, cô gái đẹp nhất thế giới và hội chị em có eo con kiến-3

Các thành viên trong nhóm cũng cùng thực hiện động tác plank twist.

Cụ thể, bạn có thể tập luyện plank twist theo hướng dẫn dưới đây:

Plank vẫn được biết đến như bài tập tốt cho cơ bụng. Nhìn có vẻ rất đơn giản nhưng lại đạt hiệu quả lớn với vóc dáng nhất là vùng eo. Bạn nên sử dụng các loại thảm tập để thực hiện động tác thoải mái nhất. Đầu tiên bạn nằm sấp, chống hai khuỷu tay vuông góc sau đó nhón hai mũi chân và nâng người. Chú ý giữ lưng, hông, đầu thẳng. Bạn nên giữ tư thế này trong ít nhất là 30 giây, siết chặt cơ bụng, thở đều. 

Tập động tác này 150 lần/ngày, cô gái đẹp nhất thế giới và hội chị em có eo con kiến-4

Plank nhìn khá đơn giản nhưng yêu cầu bạn tỉ mỉ trong tư thế.

Việc ép bạn phải siết cơ bụng giúp cơ vùng này được đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, giúp chúng săn chắc hơn. Không chỉ vậy động tác trên còn tác động tích cực đến lưng, xương sống, điều chỉnh cho bạn một tư thế chuẩn. Lưu ý, khi tập plank bạn nên xây dựng tư thế đúng, không ngửa cổ hay đẩy mông lên quá cao. Bạn cũng không nên nóng vội, đặt mục tiêu cao ngay khi mới bắt đầu mà cần rèn luyện từ từ sẽ có kết quả tốt hơn. 

Tập động tác này 150 lần/ngày, cô gái đẹp nhất thế giới và hội chị em có eo con kiến-5

Bạn không nên nóng vội mà hãy tập từ từ và tăng dần độ khó.

Ngoài động tác plank truyền thống, nhiều người còn thực hiện các biến thể của động tác này. 1 trong số đó là plank twist nhằm tăng thêm hiệu quả đốt mỡ, cho bạn vòng eo thon thả, săn chắc. Bạn thực hiện tư thế plank cơ bản, sau đó xoay người sang 2 bên nhưng không để đùi chạm mặt đất, lưng, vai vẫn giữ thẳng. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá phụ thuộc vào plank mà nên đa dạng hóa bài tập để giữ dáng tốt hơn.

Tập động tác này 150 lần/ngày, cô gái đẹp nhất thế giới và hội chị em có eo con kiến-6

Plank twist là biến thể của động tác plank cơ bản.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/tap-dong-tac-nay-150-lan-ngay-co-gai-dep-nhat-the-gioi-va-hoi-chi-em-co-eo-con-kien-5020202671721641.htm

bài tập plank


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.