Thái Lan đang lan truyền hộp kem "tẩy trắng" da: Biến da đen thành da như Cương Thi, trắng đến mức ám ảnh

Một hũ kem gọn nhẹ được quảng cáo có khả năng làm trắng bật tông, trắng như Cương Thi chỉ một lần dùng thử, đang gây bão trên mạng xã hội Thái Lan.

Nếu như Việt Nam có kem trộn hoành hành với đủ kiểu quảng cáo: da mịn, da trắng bật tông... chỉ trong vòng một nốt nhạc; thì mấy ngày qua trên mạng xã hội Thái Lan cũng truyền nhau loại kem làm trắng da khiến dân tình hết hôn không kém.

Thái Lan đang lan truyền hộp kem tẩy trắng da: Biến da đen thành da như Cương Thi, trắng đến mức ám ảnh-1

La liệt những lời quảng cáo có cánh trên mạng xã hội về dòng kem trắng da "hết hồn" này. Ngay cả đến chủ nhân của những lời quảng cáo cũng trực tiếp thử nghiệm để chứng minh hiệu quả làm trắng của hũ kem. Đúng là trắng đến ám ảnh, làn da Cương Thi chính là đây.

Phải nói là kem "tẩy trắng da" mới đùng, khi mà ồ ạt các dòng quảng cáo kích thích người dùng và những đoạn clip ngắn như thể minh chứng cho hiệu quả tẩy trắng da của hũ kem này. Một hũ kem đơn giản, gọn nhẹ với khả năng làm trắng đến mức ám ảnh, da trắng như Cương Thi chỉ một lần dùng thử.

Hiệu quả làm trắng được kiểm nghiệm qua rất nhiều các hình ảnh feedback được chia sẻ trên chính bài post của người bán.

Thái Lan đang lan truyền hộp kem tẩy trắng da: Biến da đen thành da như Cương Thi, trắng đến mức ám ảnh-2

Bức ảnh so sánh trước và sau khiến mọi người kinh ngạc vì tác dụng của kem khi người dùng chuyển từ da ngâm sang da trắng một cách... rùng rợn.

Ngay khi những bức ảnh da trắng ám ảnh này được công khai, mọi người đều sốc về khả năng tẩy trắng da của sản phẩm. Đẹp chẳng thấy đâu chỉ thấy dọa người khác sợ hết hồn. Tất cả các lời quảng cáo trên mạng xã hội đều xoay quanh hũ kem trắng da mang tên Lotion Whitening Skin - một hũ kem có tên nhưng không xuất xứ, không được kiểm định và cũng không hề được kiểm chứng về độ an toàn cho người sử dụng.

Thái Lan đang lan truyền hộp kem tẩy trắng da: Biến da đen thành da như Cương Thi, trắng đến mức ám ảnh-3

Làn da trắng như bạch tạng, lộ cả gân xanh trong khi lông tay vẫn đen xì, hình ảnh khiến không ít người lạnh sống lưng khi nhìn thấy.

Không khác gì kem trộn ở Việt Nam, hũ kem được quảng cáo với những lời lẽ có cánh này ẩn chứa đằng sau khả năng tẩy trắng da, chắc chắn có những nguy hiểm tiềm tàng mà chỉ người dùng qua rồi mới thấm. Nhìn ám ảnh là thế không hiểu sao vẫn có người tin vào sự "kì diệu" của hũ kem trộn không hơn không kém này.

Thái Lan đang lan truyền hộp kem tẩy trắng da: Biến da đen thành da như Cương Thi, trắng đến mức ám ảnh-4

Cũng chính trên mạng xã hội, hàng ngàn lời cảnh tỉnh về tác hại của kem trộn, kem trắng da; có người còn hi sinh cả khuôn mặt chỉ vì tin vào lời "ong bướm". Vậy nên các chị em đừng chỉ vì những quảng cáo có cánh này mà mất đi lý trí, hãy tỉnh táo trước tất cả những dòng mỹ phẩm không nguồn gốc, xuất xứ để tránh mọi hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Thái Lan đang lan truyền hộp kem tẩy trắng da: Biến da đen thành da như Cương Thi, trắng đến mức ám ảnh-5
 

... thế nhưng người dùng lợi đâu chẳng thấy chỉ thấy da bị nhiễm độc, sần sùi... đến nát cả mặt như thế này. Những trường hợp nhiễm độc, dị ứng với kem trộn hay bất kỳ một loại kem dưỡng trắng không nguồn gốc nào, đến chuyên gia da liễu cũng phải "bó tay" chứ chưa nói đến việc da phục hồi lành lặn như trước.

Theo Trí thức trẻ

 


kem trộn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.