Thì ra đây là cách giúp Chúng Huyền Thanh giảm cân nhanh đến vậy

Trước đây ai cũng ấn tượng với Chúng Huyền Thanh bởi dáng vẻ mũm mĩm, đáng yêu của cô. Nhưng kể từ khi kết thúc chương trình The Face đến giờ cô nàng đã lột xác với 3 vòng không thể chuẩn hơn.

Trước đây ai cũng ấn tượng với Chúng Huyền Thanh bởi dáng vẻ mũm mĩm, đáng yêu của cô. Nhưng kể từ khi kết thúc chương trình The Face đến giờ cô nàng đã lột xác với 3 vòng không thể chuẩn hơn.

Chúng Huyền Thanh sau khi tham gia chương trình Tha face Việt Nam mùa thứ nhất đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Ở The Face, khán giả ấn tượng với Chúng Huyền Thanh vì vóc dáng mũm mĩm và nụ cười rạng rỡ thuộc team Hồ Ngọc Hà.

Thế nhưng hiện tại, khi gặp lại, cô gái Hải Phòng, đặc biệt bộ ảnh cưới vừa qua, làm khán giả  không khỏi trầm trồ ngạc nhiên bởi sự thay đổi đến chóng mặt sau khi giảm cân.

thi ra day la cach giup chung huyen thanh giam can nhanh den vay - 1

Nếu bạn chịu khó theo dõi cô nàng này sẽ thấy, Huyền Thanh thường xuyên cập nhật lên mạng xã hội những hình ảnh của mình trong cả công việc lẫn đời sống thường ngày.

Khi xem những tấm hình đó, người hâm mộ không khó để nhận ra cô nàng đã trút bỏ được vẻ tròn trịa trước đây, thay vào đấy là vóc dáng nuột nà, mảnh mai cùng vòng eo con kiến đúng chuẩn.

thi ra day la cach giup chung huyen thanh giam can nhanh den vay - 2

Chia sẻ với người hâm mộ về bí quyết giảm cân, Huyền Thanh cho biết cô đã áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt, nhưng chủ yếu dựa vào 5 mẹo dưới đây.

1.  Ăn bữa sáng với yến mạch, táo và lòng trắng trứng

Không chỉ là thần dược chăm sóc da, yến mạch còn là thực phẩm giúp giảm cân thần tốc bởi chúng chứa nhiều chất xơ hòa tan và các loại vitamin, khoáng chất. giúp đốt cháy mỡ thừa cũng như tăng khả năng đào thải chất béo của cơ thể. Còn thành phần của táo nghèo calo và chứa nhiều vitamin C hỗ trợ quá trình tiêu hóa.

thi ra day la cach giup chung huyen thanh giam can nhanh den vay - 3

Bởi vậy theo Huyền Thanh, cháo yến mạch và táo là bữa sáng tuyệt vời cho người muốn giảm cân.

thi ra day la cach giup chung huyen thanh giam can nhanh den vay - 4

Ngoài ra, lòng trắng trứng cũng là gợi ý hoàn hảo cho bữa sáng nếu bạn muốn giảm cân, bởi lòng trắng trứng có thể cung cấp năng lượng đủ cho cả ngày và ngăn ngừa cảm giác đói.

2. Ăn trưa với ức gà và rau luộc

Ức gà chứa rất ít chất béo nên bạn không cần phải lo lắng về lượng mỡ đưa vào cơ thể, trong khi rau luộc cung cấp đầy đủ chất xơ hữu cơ giúp hệ tiêu hóa vận hành tốt hơn, đào thải độc tố, đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

thi ra day la cach giup chung huyen thanh giam can nhanh den vay - 5

3. Nói không với dầu mỡ, gia vị

Thức ăn nhiều dầu mỡ là nguyên nhân gây tăng cân cho các cô gái và khiến làn da bị mọc mụn nữa đấy. Bởi vậy Chúng Huyền Thanh nói không với thức ăn có dầu mỡ để tránh tăng cân. Ngoài ra hẩu phần ăn kiêng của cô gần như không có gia vị để quá trình giảm cân đạt được hiệu quả tốt nhất.

thi ra day la cach giup chung huyen thanh giam can nhanh den vay - 6

4. Nói không với gluco

Gluco có nhiều trong nước ngọt có gas, nạp nước ngọt vào cơ thể sẽ tăng cảm giác thèm ăn của bạn lên tận 3 lần. Nạp quá nhiều đường tinh cũng khiến gan bị “ngập lụt” trong chất fructose, vì vậy cơ thể bạn buộc phải biến tất cả các chất tồn đọng lại thành mỡ thừa để giải phóng cơ thể.

thi ra day la cach giup chung huyen thanh giam can nhanh den vay - 7

5. Tập gym và dancesport

Ngoài việc tuân thủ chế độ ăn kiêng, cô còn chăm chỉ luyện tập 4 tiếng/ngày tại phòng gym và luyện tập vua đạo, điều đó đã giúp cô giảm tổng cộng 5kg trong 2 tuần và có vóc dáng chuẩn như hiện tại.

thi ra day la cach giup chung huyen thanh giam can nhanh den vay - 8

Cùng chiêm ngưỡng thêm vẻ đẹp của cô gái xứ Hải Phòng này nhé.

thi ra day la cach giup chung huyen thanh giam can nhanh den vay - 9

Tấm lưng eo thon. trắng ngần của người đẹp Chúng Huyền Thanh

thi ra day la cach giup chung huyen thanh giam can nhanh den vay - 10

Sau khi giảm cân, cô tự tin với những bộ cánh bó sát.

thi ra day la cach giup chung huyen thanh giam can nhanh den vay - 11

Những bức ảnh quyến rũ khó cưỡng của người đẹp Hải Phòng.

thi ra day la cach giup chung huyen thanh giam can nhanh den vay - 12

Ai cũng không thể rời mắt trước diện mạo mới của cô nàng.

thi ra day la cach giup chung huyen thanh giam can nhanh den vay - 13

Nhìn cô nàng thật quyến rũ.

thi ra day la cach giup chung huyen thanh giam can nhanh den vay - 14

Ngày 28/12/2017, người đẹp đã lên xe hoa về nhà chồng.

Theo Khám phá

Chúng Huyền Thanh

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.