Diện tóc buộc nửa mà bị "quê kiểng" thì có thể là do bạn đã bỏ qua vài tiểu xảo này rồi

Chỉ với 2 - 3 tiểu xảo, mái tóc buộc nửa của bạn đã sang lên một cách thần kỳ.

Tóc buộc nửa đang được lòng rất nhiều quý cô sành điệu nhờ nét bay bổng, nữ tính và cũng không kém phần trendy. Tuy nhiên, chẳng phải chị em nào cũng chinh phục được kiểu tóc hot hit này, hay nói một cách cụ thể hơn, mỗi lần diện là vẻ ngoài sẽ trở nên sên sến, quê kiểng, lộ nhiều khuyết điểm chứ chẳng được sang như người ta.

Diện tóc buộc nửa mà bị quê kiểng thì có thể là do bạn đã bỏ qua vài tiểu xảo này rồi-1Diện tóc buộc nửa mà bị quê kiểng thì có thể là do bạn đã bỏ qua vài tiểu xảo này rồi-2Diện tóc buộc nửa mà bị quê kiểng thì có thể là do bạn đã bỏ qua vài tiểu xảo này rồi-3Diện tóc buộc nửa mà bị quê kiểng thì có thể là do bạn đã bỏ qua vài tiểu xảo này rồi-4

Thực tế, không phải là do bạn chưa "đủ sắc" để kết thân với tóc buộc nửa, mà là bởi bạn không biết vài tiểu xảo để giúp gương mặt thêm nhỏ nhọn, sang chảnh và thật tươi xinh khi diện kiểu tóc trendy này.

Diện tóc buộc nửa mà bị quê kiểng thì có thể là do bạn đã bỏ qua vài tiểu xảo này rồi-5Diện tóc buộc nửa mà bị quê kiểng thì có thể là do bạn đã bỏ qua vài tiểu xảo này rồi-6Diện tóc buộc nửa mà bị quê kiểng thì có thể là do bạn đã bỏ qua vài tiểu xảo này rồi-7


Từ những ví dụ trực quan trên, có thể thấy rằng nếu bạn buộc tóc nửa đầu theo cách thông thường, cứ túm gọn hết một nửa mái tóc lên, cố định chun cho chắc chắn rồi để đó thì sẽ khó mà đẹp xinh, "chanh sả" cho được. Tuyệt chiêu của những quý cô sành điệu chính là buông vài lọn tóc mái dài, kéo phồng những sợi tóc trên đỉnh đầu, kết hợp với uốn tóc gợn sóng. Và một tổ hợp thao tác ấy sẽ giúp bạn có được kiểu tóc nửa đầu thật phóng khoáng, trendy, lại che được kha khá nhược điểm gương mặt.

Dưới đây là cách thực hiện cụ thể, chị em hãy tham khảo để mỗi lần diện tóc buộc nửa là tỏa sáng nhé.

Diện tóc buộc nửa mà bị quê kiểng thì có thể là do bạn đã bỏ qua vài tiểu xảo này rồi-8
Bạn có thể tự tỉa tót phần tóc mái + tóc mai sao cho độ dài đến cằm là ổn.

Diện tóc buộc nửa mà bị quê kiểng thì có thể là do bạn đã bỏ qua vài tiểu xảo này rồi-9
Để phần tóc mái được làm phồng, trở nên sinh động và phóng khoáng hơn, bạn hãy cuốn lô.

Diện tóc buộc nửa mà bị quê kiểng thì có thể là do bạn đã bỏ qua vài tiểu xảo này rồi-10
Về phần tóc búi/buộc nửa, sau khi đã cố định bằng chun buộc tóc, bạn hãy nhẹ nhàng kéo những sợi tóc quanh đỉnh đầu giúp tạo độ phồng, bạn có thể dùng thêm keo xịt tóc để duy trì phong độ tóc đẹp trong khoảng thời gian dài.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cu-dien-toc-buoc-nua-la-trong-que-kieng-co-the-do-ban-da-bo-qua-vai-thao-tac-22202024514029329.htm

kiểu tóc đẹp

tạo kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.