Tóc xoăn có đến 5 cách tạo kiểu xinh lịm tim, biết hết rồi bạn sẽ chẳng muốn ép tóc thẳng làm gì nữa!

Mấy nàng tóc xoăn nhất định phải ghim ngay 5 cách làm điệu dưới đây để không bị nhàm chán nhé!

Nhiều nàng vẫn nghĩ rằng, đã mất công làm tóc xoăn thì cứ để xõa là đẹp nhất. Điều này không sai nhưng nếu cứ buông xõa mái tóc liên tục, diện mạo của bạn sẽ trở nên nhàm chán, nhạt nhẽo lúc nào chẳng hay. Thực tế, tóc xoăn không chỉ có mỗi một cách làm điệu là xõa tóc, bạn rất nên tham khảo 5 biến tấu tuyệt xinh dưới đây, đảm bảo áp dụng xong sẽ chẳng muốn duỗi tóc thẳng làm gì, cũng không thích xõa tóc quanh năm suốt tháng nữa!

1. Tóc xoăn buộc/búi nửa đầu

Tóc xoăn có đến 5 cách tạo kiểu xinh lịm tim, biết hết rồi bạn sẽ chẳng muốn ép tóc thẳng làm gì nữa!-1Tóc xoăn có đến 5 cách tạo kiểu xinh lịm tim, biết hết rồi bạn sẽ chẳng muốn ép tóc thẳng làm gì nữa!-2Tóc xoăn có đến 5 cách tạo kiểu xinh lịm tim, biết hết rồi bạn sẽ chẳng muốn ép tóc thẳng làm gì nữa!-3Tóc xoăn có đến 5 cách tạo kiểu xinh lịm tim, biết hết rồi bạn sẽ chẳng muốn ép tóc thẳng làm gì nữa!-4Tóc xoăn có đến 5 cách tạo kiểu xinh lịm tim, biết hết rồi bạn sẽ chẳng muốn ép tóc thẳng làm gì nữa!-5

Vẫn giữ được vẻ dịu dàng, thướt tha của tóc xõa nhưng tóc buộc nửa nhỉnh hơn một chút về độ nổi bật, hút mắt. Kiểu tóc này cũng giúp làm bừng sáng gương mặt và tạo một sự chỉn chu nhất định cho chủ nhân. Hơn nữa, tóc xoăn buộc nửa dễ chinh phục hơn rất nhiều so với tóc thẳng buộc nửa, độ bay bổng, phóng khoáng của biến tấu này còn giúp gương mặt của bạn trông nhỏ nhắn hơn.

2. Tóc xoăn buộc thấp

Tóc xoăn có đến 5 cách tạo kiểu xinh lịm tim, biết hết rồi bạn sẽ chẳng muốn ép tóc thẳng làm gì nữa!-6Tóc xoăn có đến 5 cách tạo kiểu xinh lịm tim, biết hết rồi bạn sẽ chẳng muốn ép tóc thẳng làm gì nữa!-7Tóc xoăn có đến 5 cách tạo kiểu xinh lịm tim, biết hết rồi bạn sẽ chẳng muốn ép tóc thẳng làm gì nữa!-8Tóc xoăn có đến 5 cách tạo kiểu xinh lịm tim, biết hết rồi bạn sẽ chẳng muốn ép tóc thẳng làm gì nữa!-9

Nhiều nàng tóc thẳng muốn trông "chanh sả" hơn với tóc buộc thấp thì đều phải thực hiện thêm thao tác uốn xoăn nữa. Vậy thì những nàng tóc sóng sánh, bồng bềnh tội gì mà không thử kiểu tóc này? Khi buộc thấp, bạn hãy tiến hành thêm một bước là rút nhẹ những sợi tóc quanh đỉnh đầu để tạo độ phồng, đơn giản vậy thôi nhưng giúp nhan sắc thăng hạng lên đáng kể đấy!

3. Tóc xoăn kẹp càng cua

Tóc xoăn có đến 5 cách tạo kiểu xinh lịm tim, biết hết rồi bạn sẽ chẳng muốn ép tóc thẳng làm gì nữa!-10Tóc xoăn có đến 5 cách tạo kiểu xinh lịm tim, biết hết rồi bạn sẽ chẳng muốn ép tóc thẳng làm gì nữa!-11Tóc xoăn có đến 5 cách tạo kiểu xinh lịm tim, biết hết rồi bạn sẽ chẳng muốn ép tóc thẳng làm gì nữa!-12Tóc xoăn có đến 5 cách tạo kiểu xinh lịm tim, biết hết rồi bạn sẽ chẳng muốn ép tóc thẳng làm gì nữa!-13

Về bản chất, tóc xoăn kẹp càng cua cũng giống như tóc buộc nửa nhưng điều đặc biệt ở đây chính là món phụ kiện hot hit. Kẹp càng cua thực sự là một điểm nhấn hoàn hảo giúp mái tóc của bạn vừa thêm phần nổi bật, bắt mắt lại tăng gấp bội vẻ kiêu kỳ, xen lẫn nét lãng mạn. Để chắc chắn không bị sến sẩm hóa diện mạo, bạn nên ưu tiên những chiếc kẹp càng cua đơn giản thôi nhé!

4. Tóc xoăn tết

Tóc xoăn có đến 5 cách tạo kiểu xinh lịm tim, biết hết rồi bạn sẽ chẳng muốn ép tóc thẳng làm gì nữa!-14Tóc xoăn có đến 5 cách tạo kiểu xinh lịm tim, biết hết rồi bạn sẽ chẳng muốn ép tóc thẳng làm gì nữa!-15

Nhiều nàng sẽ nghĩ tóc xoăn thì phải xõa hoặc chí ít là buộc, chứ tết làm gì cho phí! Thắc mắc này cũng rất dễ hiểu nhưng thực ra tóc thẳng tết và tóc xoăn khi tết sẽ mang đến cảm giác khác nhau. Với tóc xoăn thì khi tết, bạn sẽ có được phần bím tóc dày dặn hơn, tóc quanh đỉnh đầu cũng có độ phồng nhất định và từ đó, bạn để tóc tết cũng xinh tươi, lãng mạn và sang hơn rất nhiều chứ không bị thắm thơm chút nào.

5. Tóc xoăn nhấn phụ kiện (bờm tóc, mũ)

Tóc xoăn có đến 5 cách tạo kiểu xinh lịm tim, biết hết rồi bạn sẽ chẳng muốn ép tóc thẳng làm gì nữa!-16

Tóc xoăn có đến 5 cách tạo kiểu xinh lịm tim, biết hết rồi bạn sẽ chẳng muốn ép tóc thẳng làm gì nữa!-17

Ngoài kẹp càng cua, các chị em có thể nhấn nhá những món phụ kiện như bờm, hay item chuẩn mùa lạnh như mũi nồi… Tất cả sẽ tô điểm cho mái tóc của bạn thêm nổi bật, hút mắt, thậm chí còn giúp "định hình" gương mặt thêm nhỏ gọn và "chanh sả" hơn rất nhiều.

Thêm một điều đáng lưu ý ở đây, đó là bạn cũng không nên làm xoăn "quá kỹ", rất dễ khiến gương mặt trở nên "dừ" hơn khi nhấn phụ kiện. Bạn hãy chọn kiểu tóc xoăn sóng nhẹ, diện mạo sẽ toát lên nét trẻ trung, phóng khoáng nhưng vẫn giữ được vẻ dịu dàng, nữ tính vốn có của tóc xoăn. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/toc-xoan-co-den-5-cach-tao-kieu-xinh-lim-tim-biet-het-roi-ban-se-chang-muon-ep-toc-thang-lam-gi-nua-162201511190956370.htm

kiểu tóc

tóc xoăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.