Trang điểm cho gương mặt tròn

Những cô nàng Hàn Quốc với gương mặt trái xoan luôn khiến bạn phải ghen tị và thầm ao ước. Tuy nhiên, chỉ với một số mẹo trang điểm, bạn cũng có thể biến khuôn mặt tròn xoe trở nên thanh thoát hơn.

Những cô nàng HànQuốc với gương mặt trái xoan luôn khiến bạn phải ghen tị và thầm ao ước. Tuynhiên, chỉ với một số mẹo trang điểm, bạn cũng có thể biến khuôn mặt tròn xoetrở nên thanh thoát hơn.

Thực tế rất nhiềungôi sao nổi tiếng của Hollywood cũng có gương mặt tròn. Tuy nhiên, họ vẫn biếtcách để làm mình trở nên quyến rũ hơn. Sau đây là một số lời khuyên giúp mặt bạntrông thon gọn hơn.

Thu hẹpkhuôn mặt với phấn nền

Đầu tiên nênlựa chọn phấn nền phù hợp màu da của bạn. Với phần dọc sống mũi, bạn lựa chọnphấn có tông màu sáng hơn và chọn tông tối hơn cho hai bên xương hàm. Nhờ thếbạn sẽ thu hút sự chú ý và phần chính giữa gương mặt, trong khi góc tối ở haibên sẽ tạo cảm giác gương mặt gọn hơn. Chú ý việc pha trộn các mảng màu để tránhlộ rõ màu tối, sáng ngay trên gương mặt.

Trang điểm cho gương mặt tròn

Amanda Bynes duyên dáng với gương mặt tròn trĩnh


Thủ thuật với má hồng

Sau khi sửdụng phấn nền, phủ lớp phấn bột mờ lên toàn bộ gương mặt theo hướng từ trong rangoài để tạo cảm giác phần chính giữa gương mặt gọn gàng hơn. Với phấn má, bạnnên tán ngay dưới phần xương gò má và kéo dần về phía thái dương. Chú ý không đểlớp phấn má thấp hơn so với mũi và quá xa so với đuôi mắt.

Trang điểm mắt

Bạn nên để lông màyđược tỉa cong và cao so với mắt để tạo cảm giác kéo dài mặt. Với phấn mắt, nênsử dụng màu tối hơn ở phần mi mắt và màu sáng tán gần phía xương lông mày.

Chì kẻ mắt nên kẻ bắt đầu từ góc trong kéo ra phía đuôi mắt. Với mí dưới thì chỉnên kẻ mí từ phần 1/3 mắt kéo về đuôi mắt. Tương tự, mascara nên chải nhiều hơnở lớp mi phía đuôi mắt để tạo điểm nhấn cho gương mặt.

Theo MaiMai
Bưu điện Việt Nam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.