Trang điểm cho làn da ngăm đen

Điều quan trọng nhất đối với làn da ngăm đen là đồng nhất về màu sắc, làm nổi bật nét tự nhiên, tạo ấn tượng về một làn da khỏe mạnh.

Điều quan trọng nhất đối vớilàn da ngăm đen là đồng nhất về màu sắc, làm nổi bật nét tự nhiên, tạo ấntượng về một làn da khỏe mạnh.

Dưới đây là một số bí quyếtcho bạn:

1. Chọn màu sắc tự nhiên

Nguyên tắc đầu tiên là bạnnên chọn những màu gần với màu da, nhất là khi chọn màu phấn nền và phấnphủ. Không nên tạo lớp phấn nền hay kem che khuyết điểm khá dày, sau đó lạiquét thêm một lớp phấn phủ quá tay, như vậy khuôn mặt sẽ giống như một chiếcmặt nạ. Tốt nhất bạn nên sử dụng phấn nền gần với màu da, sau đó thêm mộtchút phấn phủ, với mục đích loại bỏ chất nhờn trên da. 

Trang điểm cho làn da ngăm đen

2. Đường kẻ mắt thanhmảnh, nhẹ nhàng

Đường kẻ mắt đậm không phùhợp với những khuôn mặt có làn da ngăm đen. Khi kẻ màu mắt, bạn chỉ nên kẻmột đường mảnh để làm nổi bật đôi mắt. Tránh chọn những màu mắt quá sáng nhưmàu trắng hay màu bạc. Thay vào đó, bạn hãy chọn màu đồng hoặc ánh vàng đểđôi mắt thêm phần lấp lánh, quyến rũ.

3. Phấn hồng

Bạn nên chọn phấn hồng có gammàu đậm như màu da cam, hồng, hồng đào, màu đồng, màu hoa hồng hay màu mậnchín.

4. Son môi

Màu son môi có thể là trọngtâm của toàn bộ quá trình trang điểm. Bạn đừng e ngại khi tô một màu son đỏtươi, nó sẽ tăng sức quyến rũ của bạn. Màu đỏ san hô, màu nâu và màu quả sơri đều rất phù hợp với làn da ngăm đen.

Theo Phạm Thanh Thủy
PNO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.