Trang điểm mắt quyến rũ như Megan Fox

Không chỉ ấn tượng với những đường cong mềm mại, Megan Fox còn luôn thu hút với phong cách trang điểm quyến rũ, đặc biệt là đôi mắt đầy gợi cảm của cô.

Không chỉ ấn tượngvới những đường cong mềm mại, Megan Fox còn luôn thu hút với phong cách trangđiểm quyến rũ, đặc biệt là đôi mắt đầy gợi cảm của cô.

Một cặp mắt đẹp,rực rỡ và siêu quyến rũ đã trở thành thương hiệu riêng của Megan Fox. Hãy xem bíquyết trang điểm của cô ấy là gì nhé!

- Trang điểm kemnền đóng một vai trò quan trọng trong các bước tiếp theo của Megan. Vì thế, côluôn sử dụng kem che khuyết điểm màu vàng để giấu đi quầng thâm quanh mắt. Ngoàira, sử dụng kem có màu sáng hơn da một chút sẽ giúp phát huy hiệu quả hơn.

Trang điểm mắt quyến rũ như Megan Fox

Không chỉ ấn tượng với những đường cong mềm mại, Megan Fox còn luôn thu hút với phong cách trang điểm quyến rũ, đặc biệt là đôi mắt đầy gợi cảm của cô

- Megan thường sửdụng màu trắng ngà cho phần sát xương lông mày. Đây là bước quan trọng giúp làmnổi bật phần mắt. Sau đó cô tán phấn màu xám khói trên mí mắt. Theo Megan, đâylà gam màu phù hợp với đôi mắt xanh lấp lánh của cô nhất.

- Người đẹp lừngdanh này cũng thích phong cách trang điểm mắt mèo. Vì thế, kẻ mắt nước đóng mộtvai trò quan trọng. Tuy nhiên, Megan thường chỉ kẻ cho phần mí trên của mi vàđuôi mắt thường hay kéo dài để mô phỏng nữ hoàng Cleopatra.

- Nếu như đã có cặpmi cong đẹp thì bạn không cần thiết sử dụng lông mi giả. Chỉ cần thêm một câymascara đen là đã tạo chiều sâu cho đôi mắt.

- Một phần không nên bỏ qua là dùng bút kẻ lông mày. Megan thường sử dụng chìnâu và tạo một đường kẻ cong mềm mại, giúp nhấn mạnh thêm vẻ đẹp của đôi mắt.

Theo MaiMai
Bưu điện Việt Nam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.