Trang phục chọn hàng hiệu đắt tiền, nhưng Kỳ Duyên vẫn mê mệt màu son đỏ đất của 3CE

Nhiều người phỏng đoán, cây son mà Kỳ Duyên dùng rất có thể là Velvet Lip Tint màu Taupe.

Nhiều người phỏng đoán, cây son mà Kỳ Duyên dùng rất có thể là Velvet Lip Tint màu Taupe.

Là một trong những tay chơi hàng hiệu thứ thiệt của showbiz, Kỳ Duyên chưa bao giờ ngại ngần sắm sửa bất kỳ món đồ đắt gái nào từ các thương hiệu danh tiếng thế giới. Từ quần áo đền giày dép, túi xách... hầu như tất cả những set đồ của Kỳ Duyên đều có sự góp mặt của ít nhất một món đồ xa xỉ.

Thế nhưng thú vị ở chỗ, chịu chi hàng hiệu xa xỉ như vậy nhưng son môi Kỳ Duyên lại dùng một cây son khá bình dân quen thuộc. Đó là 3CE - một trong những dòng son Hàn được các phái đẹp Việt săn lùng nhiều nhất trong năm 2017 vừa qua.

Tay chơi hàng hiệu như Kỳ Duyên mà chỉ dùng son 3CE giá 300 ngàn - Ảnh 1.

Tại tiệc sinh nhật của mẹ, Kỳ Duyên đơn giản nhưng thời thượng với sơmi trắng và quần âu đen. Cô chọn cách trang điểm sắc nét nhấn đậm vào bờ môi căng mọng gợi cảm cùng làn da trắng không tỳ vết.

Tay chơi hàng hiệu như Kỳ Duyên mà chỉ dùng son 3CE giá 300 ngàn - Ảnh 2.

Lần này Kỳ Duyên chỉ trang điểm vừa phải, nhấn đậm vào son môi chứ không quá đậm nét như những lần khiến công chúng "hốt hoảng" trước kia.

Tay chơi hàng hiệu như Kỳ Duyên mà chỉ dùng son 3CE giá 300 ngàn - Ảnh 3.

Chọn cách trang điểm vừa phải không quá sắc nét nhưng nhấn đậm vào màu son trầm cá tính. Khi fan hỏi Kỳ Duyên dùng son gì, cô cũng trả lời luôn là son 3CE - một trong những dòng son bình dân nổi tiếng xứ Hàn.

3CE là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn tạo nên cơn sốt mạnh mẽ với phái đẹp Việt trong năm 2017 vừa qua. Son môi chính là dòng mỹ phẩm được săn đón ác liệt nhất. 3CE cứ tung ra mẫu son nào là ngay lập tức cháy hàng đến đấy.

Tay chơi hàng hiệu như Kỳ Duyên mà chỉ dùng son 3CE giá 300 ngàn - Ảnh 4.

Một cây son của 3CE cũng có giá rất bình dân từ 300 - 400 ngàn đồng. Giá vừa nhẹ nhàng màu son lại đẹp nên son 3CE ngay lập tức tạo nên cơn sốt mạnh mẽ đối với các cô nàng mê son.

Tay chơi hàng hiệu như Kỳ Duyên mà chỉ dùng son 3CE giá 300 ngàn - Ảnh 5.

Nhiều người phỏng đoán, cây son mà Kỳ Duyên dùng có thể là Velvet Lip Tint màu Taupe.

Tay chơi hàng hiệu như Kỳ Duyên mà chỉ dùng son 3CE giá 300 ngàn - Ảnh 6.

Bên cạnh đó, nếu tinh ý, người hâm mộ cũng có thể nhận ra Kỳ Duyên lại vừa thay đổi màu tóc nhuộm. Trước Tết Kỳ Duyên nhuộm vàng nâu, ra Tết một cái Kỳ Duyên đổi ngay sang tông nâu trầm đơn giản.

Tay chơi hàng hiệu như Kỳ Duyên mà chỉ dùng son 3CE giá 300 ngàn - Ảnh 7.

Kỳ Duyên vừa mới đổi màu tóc nhuộm, từ vàng nâu thời thượng chuyển hẳn sang tông nâu trầm nền nã cổ điển.

Theo Helino


HH Kỳ Duyên

son môi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.