Trộn sữa rửa mặt với muối – bí kíp giúp da sạch mụn, trắng mịn hơn cả thoa kem

Với bí kíp đơn giản khi rửa mặt này, mọi loại mụn dù có cứng đầu đến đâu cũng phải lặn mất tăm

Với bí kíp đơn giản khi rửa mặt này, mọi loại mụn dù có cứng đầu đến đâu cũng phải lặn mất tăm, trả lại cho làn da vẻ mịn màng và trắng sáng.

Muối là gia vị không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Đây còn là nguyên liệu làm đẹp vừa rẻ, lành tính mà hiệu quả lại chẳng kém gì mọi loại mỹ phẩm đắt tiền. Cùng áp dụng ngay cách rửa mặt với muối để làm đẹp da bạn nhé!

1. Nguyên liệu chuẩn bị

1/2 thìa cafe muối, sữa rửa mặt hàng ngày

3-cach-massage-nguc-dung-cach-lam-tang-kich-thuoc-vong-1-5

2. Cách thực hiện:

Rất đơn giản, bạn chỉ cần làm ướt da mặt, sau đó trộn một chút muối tinh với sữa rửa mặt, xoa hai lòng bàn tay vào nhau để tạo bọt, đồng thời làm tan bớt muối rồi thoa đều lên mặt. Chú ý massage nhẹ nhàng trong khoảng 1-2 phút để các dưỡng chất từ muối thấm sâu vào bên trong các tế bào da, cuối cùng dùng nước lạnh rửa sạch lại.

Rua-mat-tri-mun-blogtamsuvn1

Thực hiện cách này 2-3 lần/ngày, sau 5-7 ngày, bạn sẽ thấy tình trạng mụn giảm đi đáng kể. Không những vậy, da mặt còn căng mịn và trắng sáng hơn rất nhiều.

Sở dĩ hỗn hợp nước muối và sữa rửa mặt lại có tác dụng trị mụn siêu tốc như vậy là bởi nhờ có tính sát khuẩn, chống viêm, các hạt muối sẽ nhanh chóng tiêu diệt và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn sinh mụn, đồng thời hút lượng dầu dư thừa trên da mặt. Chính vì vậy, làn da sẽ không còn nhờn bóng, độ PH được cân bằng tự nhiên và mụn cũng bị loại bỏ tận gốc.

Rua-mat-tri-mun-blogtamsuvn3

Những lưu ý thêm:

– Khi dùng muối để rửa mặt, bạn chú ý lựa chọn đúng loại muối sạch, tránh có lẫn các tạp chất bên trong. Tốt nhất là bạn nên tìm mua loại muối chuyên dụng cho việc làm đẹp.

– Đối với những bạn có làn da mỏng và nhạy cảm, cần áp dụng thử trước với 1 vài hạt muối và xem phản ứng của da thế nào sau lần đầu tiên rửa mặt rồi hãy thực hiện theo tần suất 2-3 lần/ngày.

– Chú ý rửa sạch bàn tay sạch sẽ trước khi rửa mặt để tránh vi khuẩn từ móng tay lây lan vào da mặt khiến tình trạng mụn càng nghiêm trọng hơn.

– Do muối có tính sát khuẩn nên khi áp dụng cách này, bạn chỉ cần lựa chọn loại sữa rửa mặt dịu nhẹ là đủ. Đồng thời chú ý tránh để hỗn hợp muối dính vào bên trong khiến mắt bị cay xót, thậm chí gây ra tổn thương kết mạc rất nguy hiểm.

Theo Phununews


chăm sóc da

làm đẹp

chăm sóc da mặt

bí quyết làm đẹp

làm đẹp da mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.