Từng bị trêu chọc, cô nàng 9X lao vào tập gym quyết đạt thân hình chuẩn chỉnh

Nguyễn Tường Vi sinh năm 1994, sở hữu thân hình bốc lửa, quyến rũ hút mắt người đối diện.

Nguyễn Tường Vi sinh năm 1994, sở hữu thân hình bốc lửa, quyến rũ hút mắt người đối diện. Tuy nhiên, ít ai biết câu chuyện từng bị trêu chọc vì cân nặng trong quá khứ của cô.

Nếu phẫu thuật thẩm mỹ được coi là phương thuốc thần kì giúp những cô nàng kém xinh một bước hóa thiên nga, thì với những cơ thể béo phì, gym chính là giải pháp để giải phóng hình thể và sở hữu số đo ba vòng chuẩn chỉnh nhất.

Đã có không ít nhân vật thay đổi cuộc đời nhờ vào gym, câu chuyện của cô gái Nguyễn Tường Vi này cũng không phải là một ngoại lệ.

tung bi treu choc, co nang 9x lao vao tap gym quyet dat than hinh chuan chinh - 1

Tường Vi sinh năm 1994, hiện đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh, hiện tại cô sở hữu cơ thể cùng số đo ba vòng cực bốc lửa (89-59-90).

tung bi treu choc, co nang 9x lao vao tap gym quyet dat than hinh chuan chinh - 2

Để có được sức khỏe và hình thể như ngày hôm nay, Tường Vi đã phải trải qua rất nhiều gian khó để có thể biến hình từ một cô nàng béo ú thành một người có body chuẩn mẫu.

Tường Vi bị béo phì trong suốt 6 năm, từ năm lớp 4 đến tận năm lớp 10. Cô luôn trở thành tâm điểm trêu chọc của mọi người chỉ vì thân hình quá khổ và đám mỡ thừa đáng ghét trên cơ thể của mình.

tung bi treu choc, co nang 9x lao vao tap gym quyet dat than hinh chuan chinh - 3

“Giảm cân không chỉ cần cố gắng mà còn phải có hiểu biết và áp dụng đúng phương pháp.” Tường Vi tâm sự.

Khi vào lớp 10, Tường Vi vẫn không thôi bị bạn bè trêu chọc là béo này rồi béo nọ. Khoảng thời gian ấy Tường Vi cảm thấy sợ hãi, tự ti rất nhiều.

tung bi treu choc, co nang 9x lao vao tap gym quyet dat than hinh chuan chinh - 4

“Lúc đó em chỉ muốn giảm được cân thôi, nên nhịn ăn kham khổ lắm, rồi dùng thuôc giảm cân, thế là tụt vèo một cái từ 61 kg xuống còn 45 kg.” Tường Vi chia sẻ.

Nhưng việc giảm cân nhanh chóng bằng thuốc và nhịn ăn luôn mang lại những hệ lụy cho cơ thể, cô đã bị đau dạ dày nặng, người gầy nhom, thiếu chất và thiếu sức sống.

tung bi treu choc, co nang 9x lao vao tap gym quyet dat than hinh chuan chinh - 5

“Nhìn cơ thể còm nhom, hai lưng, lại quá thiếu sức sống, em thấy sợ hãi, em quyết tâm gạt bỏ ám ảnh về cân nặng và bắt đầu tìm hiểu các phương pháp giảm cân khoa học.” Tường Vi cho biết.

Sau một thời gian tìm hiểu cô bắt đầu đến phòng tập thể hình luyện các bài cardio, nhưng mà mãi vẫn không thấy có hiệu quả. Quyết tâm không bỏ cuộc, Tường Vi nhờ đến sự trợ giúp của HLV cá nhân và nhận ra hóa ra trước đây mình đã tập sai kĩ thuật và ăn sai phương pháp.

tung bi treu choc, co nang 9x lao vao tap gym quyet dat than hinh chuan chinh - 6

1-2 tuần sau hiệu quả của việc tập luyện mang đến những thay đổi rõ rệt trên cơ thể Vi, mặc dù cơ bắp thời điểm đó rất đau nhức như muốn rụng rời ra vậy. Tường Vi chủ yếu thực hiện các bài cardio, tập tạ tập trung vào bắp tay, mông, đùi và bụng, một tuần tập khoảng 5-6 buổi, mỗi buổi tập khoảng 90 phút.

tung bi treu choc, co nang 9x lao vao tap gym quyet dat than hinh chuan chinh - 7

“Khi tập bạn phải chú ý cảm nhận sự thay đổi trong cơ bắp của mình, nếu bạn không cảm nhận được bất kì sự thay đổi nào trong các vùng cơ của mình tương ứng với các bài tập cho cơ vùng ấy thì bạn đang tập sai cách.” Tường Vi đưa ra lưu ý.

Về chế độ ăn uống, một ngày Tường Vi chia là 5-6 bữa ăn, tập trung chủ yếu vào các thực phẩm giàu đạm và các loại thực phẩm cung cấp tinh bột chậm như: yến mạch, khoai lang, đậu, gạo lứt, táo, bơ, bông cải xanh, nấm, đào và cà chua. Không chỉ vậy, việc bổ sung thêm các chất này cũng góp phần làm da săn chắc và khỏe hơn.

tung bi treu choc, co nang 9x lao vao tap gym quyet dat than hinh chuan chinh - 8

Thực đơn một ngày của cô thường như sau:

Sáng: Thực phẩm cung cấp tinh bột chậm + 200 gram thịt cá/gà/bò + rau xanh

Bữa phụ 1: ăn bánh protein hoặc Whey protein cho nữ + trái cây (táo, đào, việt quất, dây tây,...)

Trưa: Ức gà + salad + lòng trắng trứng (giàu protein) + bít tết + gỏi cuốn thịt + cơm hoặc ngô, khoai lang, khoai tây

Bữa phụ 2 (trước khi đi tập): salad cá/ bò + rau xanh

Bữa phụ 3 (sau khi tập): sinh tố + trái cây khô, sữa protein

Tối: Sandwich + bơ đậu phộng, bắp + thực phẩm giàu protein.

Theo Khám phá


tập gym

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.