Tuy đơn giản, nhưng trang phục cưới của cặp đôi Song - Song có giá lên tới hơn 3 tỷ đồng

Quả đúng là cặp đôi vàng của Hàn Quốc, trang phục cưới đơn giản nhưng nói đến mức giá thì ai ai cũng phải giật mình thon thót.

Quả đúng là cặp đôi vàng của Hàn Quốc, trang phục cưới đơn giản nhưng nói đến mức giá thì ai ai cũng phải giật mình thon thót.

Đám cưới thế kỷ của cặp đôi Song - Song dù đã kết thúc nhưng dư âm mà cặp đôi mang lại vẫn khiến truyền thông và công chúng hết mực quan tâm và bàn luận không ngớt. Song Hye Kyo và Song Joong Ki, cả hai người từ lâu vẫn được yêu mến bởi tính cách nhẹ nhàng, thân thiện chính vì vậy mà cả hai đều chọn trang phục cưới rất đỗi giản dị.

Tuy đơn giản, nhưng trang phục cưới của cặp đôi Song - Song có giá lên tới hơn 3 tỷ đồng - Ảnh 1.

Cô dâu Song Hye Kyo duyên dáng trong một thiết kế váy cưới trắng tinh khôi điểm xuyết đường viền nhẹ nhàng ở ngực áo, đầu đội khăn voan mỏng manh e ấp bên chú rể lịch lãm với bộ vest đen sang trọng. Không giống như nhiều cô dâu khác, Song Hye Kyo tối giản cả về phong cách trang điểm và kiểu tóc để hợp với bộ váy cô diện trong ngày trọng đại của mình.

Tuy đơn giản, nhưng trang phục cưới của cặp đôi Song - Song có giá lên tới hơn 3 tỷ đồng - Ảnh 2.
Tuy đơn giản, nhưng trang phục cưới của cặp đôi Song - Song có giá lên tới hơn 3 tỷ đồng - Ảnh 3.

Được biết bộ váy cưới của mỹ nhân họ Song đến từ thương hiệu Dior đình đám và do chính Giám đốc sáng tạo của Dior: Maria Grazia Chiuri thiết kế. Và trùng hợp nữa là cả Song Joong Ki cũng chọn bộ vest đen của Dior Homme để sánh bước cùng cô dâu của mình. Nhìn thì đơn giản và không quá nổi bật nhưng thực tế hai bộ trang phục cưới lại có mức giá "khủng" đến không thể ngờ.

Tuy đơn giản, nhưng trang phục cưới của cặp đôi Song - Song có giá lên tới hơn 3 tỷ đồng - Ảnh 4.
Tuy đơn giản, nhưng trang phục cưới của cặp đôi Song - Song có giá lên tới hơn 3 tỷ đồng - Ảnh 5.

Bộ váy trắng mà Song Hye Kyo mặc có giá khoảng 3 tỷ đồng, được thiết kế thủ công, và phải mất 3,5 tháng để hoàn thành, trong khi bộ suit của Song Joong Ki cũng có mức giá không hề đơn giản: 100 triệu đồng. Quả đúng là cặp đôi vàng của Hàn Quốc, trang phục cưới đơn giản nhưng nói đến mức giá thì ai ai cũng phải giật mình thon thót.

Tuy đơn giản, nhưng trang phục cưới của cặp đôi Song - Song có giá lên tới hơn 3 tỷ đồng - Ảnh 6.

Bên cạnh trang phục cưới, cặp đôi còn chịu chi cả nhẫn cưới. Cặp nhẫn cưới giản dị nhưng được thiết kế vô cùng tinh xảo mà Song - Song trao cho nhau hôm nay được làm từ vàng trắng. Cặp nhẫn này nằm trong BST Bee My Love của CHAUMET có mức giá khoảng 430 triệu đồng.

Tuy đơn giản, nhưng trang phục cưới của cặp đôi Song - Song có giá lên tới hơn 3 tỷ đồng - Ảnh 7.
Tuy đơn giản, nhưng trang phục cưới của cặp đôi Song - Song có giá lên tới hơn 3 tỷ đồng - Ảnh 8.

Có thể thấy nhẫn cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo không hề cầu kỳ, ngược lại còn rất đơn giản nhưng thiết kế vô cùng tinh tế và sắc sảo.

Theo Trí Thức Trẻ


Song Joong Ki

Song Hye Kyo

váy cưới

Đám cưới Song - Song


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.