Vẻ đẹp tiềm ẩn

Màu vàng sẽ khó "lên màu" đẹp nếu đứng riêng một mình, mà cần có sự hỗ trợ của gam màu khác

Chuyên gia trang điểm Duy Mẫn đã mạnh dạn kết hợp màu vàng chanh và đen để trang điểm cho đôi mắt của người mẫu Thiên Vương. Anh cho biết: Gam màu vàng rất khó sử dụng nếu đứng riêng một mình, chúng chỉ đẹp khi phối hợp với gam màu khác. Đôi mắt của Thiên Vương hơi nhỏ, sẽ không gì bằng phối vàng với đen để làm cho đôi mắt cô ấy to và sắc sảo hơn, gam màu này cũng ton sur ton với gam màu của trang phục.

Trong trang điểm, màu vàng tối kỵ màu trắng, đỏ và hồng. Do vậy, cần có sự kết hợp ăn ý giữa các gam màu trang điểm. Chỉ nên vẽ đôi chân mày nhẹ nhàng bằng bột phấn màu nâu nhạt, không dùng chỉ kẻ đậm màu; má hồng và môi nên chọn màu cam nhạt; cần chú trọng vào kỹ thuật đánh mắt, hãy tán màu thật mịn lần lượt từ đầu mắt tán màu vàng chanh kéo dán về đuôi mắt, sau đó nhấn màu đen ở sát mi. Để tạo nét cá tính vẽ thêm đường kẻ eyeliner ở sát mi và kéo dài đuôi.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.