Xuống ngay 2cm mỡ bụng sau 8 tiếng bằng cách uống một cốc nước mướp đắng

Mướp đắng chính là loại siêu thực phẩm giàu dinh dưỡng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng giảm mỡ bụng cực nhanh.

Mướp đắng chính là loại siêu thực phẩm giàu dinh dưỡng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng giảm mỡ bụng cực nhanh.

Mướp đắng, hay còn gọi là khổ qua, là thực phẩm dân giã rất được ưa chuộng giúp thanh nhiệt, giải độc, làm mát cơ thể. Mướp đắng có tính hàn, vị đắng, có thể dùng ăn trực tiếp, thái lát phơi khô hoặc làm nước ép để uống. Để giảm cân bằng mướp đắng, bạn áp dụng theo công thức sau:

giam-can-blogtamsu2

Chuẩn bị:

- 1 quả mướp đắng

- 1 thìa muối

- 1 quả chanh.

Cách làm:

- Mướp đắng nạo vỏ, rửa sạch với nước. Tiến hành bổ dọc quả mướp đắng làm hai rồi dùng dao múc phần thịt và hạt bên trong ra ngoài.

- Cắt mướp đắng thành từng miếng nhỏ, cho vào bát nước lạnh ngâm khoảng 30 phút. Sau đó, cho thêm 1 thìa muối và 1 thìa nước cốt chanh vào.

giam-can-blogtamsu4

- Sau đó, đổ tất cả vào máy xay sinh tố. Nếu sợ đắng, bạn có thể cho thêm chút nước cốt chanh hoặc nước ép táo để giảm vị đắng. Khi đang xay, bạn cho thêm chút mật ong vào để hỗn hợp được nhuyễn và đều nhất.

giam-can-blogtamsu3

- Lọc hỗn hợp lấy nước ép là có thể dùng được ngay. Nếu như bạn xay nhiều hoặc chưa uống đến, hãy để nguyên cả hỗn hợp vào tủ lạnh, khi nào dùng thì mới tách bã và nước ép riêng để dùng nước ép thôi nhé. Áp dụng công thức này, bạn có thể cảm thấy sự khác biệt rõ rệt của vòng eo chỉ sau 8 tiếng thôi đấy. Hãy thử nghiệm và kiểm chứng kết quả.

giam-can-blogtamsu1

Chúc các bạn giảm cân thành công!

Theo Một thế giới


bí quyết giảm cân

cách giảm cân hiệu quả

bí quyết làm đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.