Những siêu phẩm hàng xa xỉ năm rồng

Năm 2012 chứng kiến sự ra mắt của hàng loạt hàng xa xỉ “phiên bản rồng” với thiết kế vô cùng ấn tượng cùng mức giá trên trời. Sau đây là những siêu phẩm tiêu biểu của năm Nhâm Thìn từng khiến thị trường phải trầm trồ.

Năm 2012 chứng kiến sự ra mắt của hàng loạt hàng xa xỉ “phiên bản rồng” với thiết kế vô cùng ấn tượng cùng mức giá trên trời. Sau đây là những siêu phẩm tiêu biểu của năm Nhâm Thìn từng khiến thị trường phải trầm trồ.

Theo quan niệm của người Phương Đông, rồng là một con vật linh thiêng. Bởi vậy rất nhiều người muốn sở hữu những vật mang hình con vật biểu tượng của quyền uy và sự cao quý này. Năm bắt được thị hiếu đó, các nhà sản xuất hàng xa xỉ đã đua nhau tung ra các sản phẩm “phiên bản năm rồng”, từ đồ trang sức, đồng hồ, túi xách, xe hơi…và đều rất hút khách. Sau đây là một số sản phẩm tiêu biểu.

1. Rồng vàng pha lê Swarovski

ược thiết kế hoàn tòan bằng tay từ 66.219 viên pha lê với màu vàng quyền quý cùng những đường nét tinh xảo, sản phẩm của hãng Swarovski rõ ràng chỉ dành cho giới nhà giàu khi có mức giá lên tới 20.000 USD. Dù vậy không phải ai cũng có thể mua bởi chỉ có 888 sản phẩm được bán ra.
 
2. Rượu "rồng" 5.000 USD/chai

Được quảng cáo làm từ 100 loại cognac của vùng Grand Champagne, chai rượu năm rồng có giá lên tới 5000 USD. Không chỉ khác biệt về hương vị, ngay vỏ chai cũng là một tác phẩm nghệ thuật với sự đóng góp của 30 thợ thủ công của hãng Baccarat. Chỉ có 500 chai rượu như vậy được sản xuất trong năm 2012.

3. Túi xách Versace phiên bản rồng

 
Với các tín đồ hàng hiệu, chỉ riêng cái tên Versace có lẽ đã đủ nói lên đẳng cấp. Trong năm qua, thương hiệu này đã cho ra 210 chiếc túi xách phiên bản rồng vàng với những họa tiết rất bắt mắt và sang trọng. Dù vậy với mức giá 5017 USD, rõ ràng đây không phải sản phẩm dành cho những người ít tiền.

4. Đồng hồ năm rồng triệu đô

Trong số những sản phẩm siêu sang phiên bản năm rồng, không thể không kể tới chiếc đồng hồ tinh xảo của hãng Piaget. Được ra mắt hồi đầu năm chiếc đồng hồ khiến bất kỳ ai một lần nhìn thấy đều muốn nhìn kỹ thêm một lần nữa. Chỉ có duy nhất một chiếc như vậy được Piaget sản xuất và giá của nó lên tới 1,72 triệu USD, tương đương hơn 36 tỷ đồng.

5. Rolls Royce Phantom phiên bản rồng

Một sản phẩm rất được giới siêu giàu thế giới, nhất là Trung Quốc ưa chuộng năm qua còn phải kể đến siêu xe Rolls Royce Phantom phiên bản rồng. Theo thông báo của hãng xe Anh Quốc, chỉ trong 2 tháng ra mắt tại Trung Quốc họ đã cháy hàng dù mức giá lên tới 1,2 triệu USD.

6. Siêu đồng hồ rồng vàng

Tiêu tốn tới 6000 giờ công của những thợ thủ công lành nghề, chiếc đồng hồ bằng vàng cẩn 117 viên đá quý tự nhiên của hãng Parmigiani có thể được xem là một trong những sản phẩm năm rồng ấn tượng nhất. Các móng vuốt và răng của rồng được làm bằng vàng trắng trong khi mắt được khắc bằng ngọc. Chỉ có duy nhất 1 chiếc như vậy được tạo ra và giá của nó là 3,5 triệu USD.

7. Siêu xe Dartz Prombron

Trong khi chiếc Rolls Royce Phantom đem đến vẻ lịch lãm, sang trọng thì siêu xe của hãng Dartz thực sự cho thấy vẻ quyền uy, mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài những điểm độc về động cơ và thiết kế, chiếc xe còn được trang bị một TV LCD 3D loại 42” của hãng Philips kết nội vệ tinh, mạng wifi. Mức giá của siêu xe này gấp tới hơn 6 lần chiếc Rolls Royce Phantom khi lên đến 7,93 triệu USD.

8. Aston Martin Dragon 88

Xuất hiện lần đầu trong triển lãm ô tô Bắc Kinh hồi đầu năm, chiếc Dragon 88 của Aston Martin thực sự nổi bật với những đường chỉ viền ghế ngồi bằng vàng và cả logo phía mũi xe bằng vàng 24 carat. Với thiết kế vừa thể thao vừa quý phái, chiếc xe thực sự là lựa chọn cho những người có hầu bao nặng ký. Chỉ có 88 chiếc như vậy được Aston Martin ra mắt năm qua.

9. Điện thoại Vertu phiên bản năm rồng

Mặc dù đã có một năm kinh doanh bết bát nhưng năm qua Nokia vẫn khiến các khách hàng của mình trầm trồ với những chiếc Vertu phiên bản rồng tuyệt đẹp. Được sản xuất theo đơn đặt hàng, mỗi chiếc điện thoại này có giá lên tới 26.800 USD dù tính năng không có gì nổi bật.

10. Đồng hồ Blancpain

Với hầu hét các bộ phận được làm bằng vàng 18 carat, chạm khắc tinh xảo, chiếc đồng hồ của hãng Blancpain nhìn khá giản dị nhưng cũng rất tinh tế. Có tổng cộng 50 chiếc như vậy được đưa ra thị trường với giá mỗi chiếc gần 220.000 USD.
 
 
Theo Dân Trí

Bình luận