Phu nhân Jonathan Hạnh Nguyễn: Nữ tướng thế giới hàng xa xỉ

Đóng góp của bà được Forbes ghi nhận khi bình chọn là một trong những doanh nhân nữ đáng chú ý nhất của thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam.

Đóng góp của bà được Forbes ghi nhận khi bình chọn là một trong những doanh nhân nữ đáng chú ý nhất của thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam.

Lê Hồng Thủy Tiên, vợ của doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Tập đoàn IPP và thường được báo giới gần đây gắn với tên mẹ chồng Tăng Thanh Hà. Tuy nhiên, đã từ lâu, nữ doanh nhân này đã thoát ra khỏi cái bóng của ông chồng đại gia và đóng góp của bà được Forbes ghi nhận khi bình chọn là một trong những doanh nhân nữ đáng chú ý nhất của thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam.

Với nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên, sau những ấn tượng ban đầu về nhan sắc, gu thời trang tinh tế sang trọng, tài năng kinh doanh được chứng minh bằng hiệu quả từ gần 30 dự án, doanh nghiệp chị điều hành mới làm người ta nể phục.

Nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên
Nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên.

Đến với thương trường từ sự dẫn dắt của phu quân là doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Tập đoàn IPP, song từ hàng chục năm nay, Thủy Tiên đã thoát ra khỏi cái bóng của ông chồng đại gia và khẳng định bản thân. Qua việc trực tiếp điều hành hơn 25 công ty gắn liền với việc độc quyền phân phối các thương hiệu thời trang cao cấp, doanh thu hàng năm lên tới 500 triệu USD.

Một trong những dự án tâm huyết của cặp vợ chồng này là dự án cải tạo, làm mới Trung tâm thương mại Tràng Tiền.

Không đơn thuần là lợi nhuận, việc làm sống lại, tạo ra sức hấp dẫn của một địa chỉ giàu văn hóa, gắn liền với trái tim của cả nước đã ngốn không ít tâm sức của nữ doanh nhân. Không tạo ra sự xa cách như nhiều doanh nhân giàu có, nổi tiếng, Thủy Tiên khá gần gũi với mọi người. Email cho chị một bài viết hay vài câu hỏi, người gửi có thể nhanh chóng nhận được phản hồi, dù thời gian nhận được câu trả lời chi tiết là vài ngày sau đó.

Theo ĐTCK



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.