Ai muốn biết đi đẻ có đau không thì mời xem clip này: "Lúc đi phấn khởi lúc về te tua" là có thật

Xem xong đoạn clip đi đẻ của bà mẹ này, nhiều chị em phụ nữ như nhìn thấy mình trong đó.

Người phụ nữ nào đã từng trải qua việc sinh nở mới hiểu cảm giác đau đớn khi chuyển dạ sinh con khủng khiếp đến mức nào. Nó vẫn được người ta miêu tả rằng: "Đau như chết đi sống lại", "đau thấu trời xanh", "đau như gãy 20 chiếc xương sườn cùng một lúc"... Nói thế là đủ để chúng ta hiểu được đau đẻ một nỗi đau không có gì sánh được. 

Cũng chính vì thế mà cơn đau đẻ khiến chị em phụ nữ te tua, mà không chỉ đau lúc chuyển dạ, đẻ xong rồi cũng vẫn còn những nỗi đau khác nữa. Chẳng hạn như đau vết rạch tầng sinh môn, đau dạ con, đau sau mổ...

Mới đây, một ông bố trẻ đã giúp vợ ghi lại những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu và đáng giá trong lúc cô đến bệnh viện đi đẻ và sau khi đã đẻ xong. Trong clip này, ban đầu mẹ bầu đến bệnh viện với một tâm thế rất vui tươi, phấn khởi, vì chưa đau đớn gì nên vẫn đi tung tăng như đang đi chơi. 

Đoạn clip miêu tả chân thực hình ảnh trước và sau khi đi đẻ của chị em phụ nữ khiến ai cũng bật cười.

Thế nhưng sau khi mổ đẻ và phải đứng dậy tập đi sau mổ, người mẹ này đi lại cực kỳ chậm rãi, tỏ rõ sự đau đớn trên gương mặt. Đồng thời, đầu tóc rối bời cùng bộ quần áo dành cho sản phụ tại bệnh viện khiến chị trông lôi thôi, lùng thùng, xuống sắc hơn nhiều. 

Đoạn clip được người chồng đăng tải trên mạng xã hội Tik Tok và nhận được đến 2,4 triệu lượt xem, gần 150 nghìn lượt thích và gần 9 nghìn lượt chia sẻ. Sự khác nhau "một trời một vực" trước và sau khi đẻ của nhân vật trong clip khiến mọi người bật cười thích thú. Các chị em đã từng sinh nở nhìn những hình ảnh này thì như thấy mình trong đó, vừa buồn cười lại vừa thấu hiểu. 

Trò chuyện với chủ nhân đoạn clip, anh Kim Long (hiện đang sống tại Tuyên Quang), là chồng của sản phụ trong clip. Anh Long chia sẻ, vợ anh sinh con đã được 1 tháng. Ngày vợ đi đẻ, anh đã quay clip vừa làm kỷ niệm, vừa muốn sau này cho con xem lại để con biết lúc mẹ đi đẻ mình trông như thế nào. Vì sinh mổ chủ động nên ban đầu bà xã của anh Long đến bệnh viện vẫn còn tự tin. Tuy nhiên sau khi sinh được 1 ngày, bác sĩ yêu cầu đứng dậy tập đi, vết mổ còn đau nên chị phải lê lết từng bước chân trong đau đớn. 

Ai muốn biết đi đẻ có đau không thì mời xem clip này: Lúc đi phấn khởi lúc về te tua là có thật-1

Anh Long cùng vợ con lúc em bé vừa chào đời tại bệnh viện. 

Ai muốn biết đi đẻ có đau không thì mời xem clip này: Lúc đi phấn khởi lúc về te tua là có thật-2


Khi quay xong anh Long cũng cho vợ xem clip và chị cũng thấy buồn cười. Sau đó anh đăng tên mạng xã hội cho vui và không ngờ lại được mọi người yêu thích đến vậy. 

"Mình cảm thấy rất hạnh phúc khi có một người phụ nữ sẵn sàng hy sinh cả tuổi thanh xuân để ở bên mình, vượt qua nỗi đau thể xác để để sinh cho mình một em bé kháu khỉnh. Vì vậy mình rất yêu và thương vợ. 

Lúc vợ ở cữ mình cũng cố gắng sắp xếp công việc để có thời gian ở bên cạnh chăm sóc, san sẻ những vất vả với cô ấy. May mắn là mình tự làm chủ nên cũng không bị bó buộc thời gian và có thể giúp vợ được nhiều. Phụ nữ sau sinh cũng rất nhạy cảm, cần được người thân, đặc biệt là chồng quan tâm, chăm sóc. Như vậy họ mới cảm nhận rằng bản thân được yêu thương và hạnh phúc hơn" - anh Long chia sẻ thêm. 

Đoạn clip của anh Long hiện vẫn đang nhận được "cơn mưa chia sẻ" cùng những bình luận hết sức đáng yêu của cư dân mạng. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ai-muon-biet-di-de-co-dau-khong-thi-moi-xem-clip-nay-luc-di-phan-khoi-luc-ve-te-tua-la-co-that-162203112130157238.htm

sinh con

đẻ mổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.