Bé gái 3 tuổi bị mẹ ruột tát liên tiếp '9 lần trong 45 giây', nguyên nhân đưa ra khiến ai nghe cũng phẫn nộ

Bất cứ ai khi xem clip người mẹ bạo hành bé gái 3 tuổi một cách 'không tương tiếc' đều cảm thấy xót xa.

Một đoạn clip ngắn 45 giây mới đây vừa được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc. Clip ghi lại cảnh một người phụ nữ mặc trang phục màu hồng ở nhà, đang tát tới tấp một bé gái. Khi bé gái loạng choạng ngã gục xuống đất rồi đứng dậy, người này lại tiếp tục hành hung không thương tiếc. Theo ghi nhận, bé gái bị tát 9 lần chỉ trong 45 giây.

Vụ việc xảy ra tại thị trấn Mi Sơn, Tứ Xuyên, Trung Quốc do một người hàng xóm ghi lại vì bức xúc với người mẹ thường xuyên bạo hành con gái 3 tuổi. Hiện, các cơ quan chức năng địa phương cũng vào cuộc điều tra nhưng chỉ ở mức độ khuyên nhủ. Nguyên nhân đánh con người mẹ này đưa ra là do bé biếng ăn, ngồi ăn không nghiêm túc.

Sau khi xem clip nhiều cư dân mạng không khỏi xót xa và cho rằng người mẹ quá nhẫn tâm, không nên chỉ vì lý do ăn uống mà ra tay tàn nhẫn như vậy. Một số ý kiến cho rằng, người mẹ như đang trút bực tức lên con.

Bé gái 3 tuổi bị mẹ ruột tát liên tiếp 9 lần trong 45 giây, nguyên nhân đưa ra khiến ai nghe cũng phẫn nộ-1Bé gái 3 tuổi bị mẹ ruột tát liên tiếp 9 lần trong 45 giây, nguyên nhân đưa ra khiến ai nghe cũng phẫn nộ-2Bé gái 3 tuổi bị mẹ ruột tát liên tiếp 9 lần trong 45 giây, nguyên nhân đưa ra khiến ai nghe cũng phẫn nộ-3Bé gái 3 tuổi bị mẹ ruột tát liên tiếp 9 lần trong 45 giây, nguyên nhân đưa ra khiến ai nghe cũng phẫn nộ-4

Trên thực tế, có rất nhiều trường hợp cha mẹ gặp khó khăn trong việc nuôi dạy và cư xử với con cái. Nếu cha mẹ không ổn định về mặt cảm xúc sẽ khiến nhiều sự việc đáng tiếc xảy ra. Cách đây ít lâu, một bà mẹ ở Thượng Hải hướng dẫn con làm bài tập về nhà. Nhưng do mâu thuẫn với con trai, cô đã nhảy xuống sông tự tử, chết trong giận giữ.

Bé gái 3 tuổi bị mẹ ruột tát liên tiếp 9 lần trong 45 giây, nguyên nhân đưa ra khiến ai nghe cũng phẫn nộ-5

Cũng có một người mẹ ở Tứ Xuyên lái xe trong lúc cãi nhau với chồng, vì tức giận người mẹ này đã tăng tốc điên cuồng rồi gặp tai nạn, hoàn toàn không hề để ý đến việc hai con ngồi ghế sau gào khóc, van xin dừng xe. Những đứa trẻ đã vô cùng sợ hãi trước cơn giận dữ của cha mẹ. 

Bé gái 3 tuổi bị mẹ ruột tát liên tiếp 9 lần trong 45 giây, nguyên nhân đưa ra khiến ai nghe cũng phẫn nộ-6

Biết rằng, trong cuộc sống, đôi khi không thể tránh được những lúc nóng nảy hay cảm xúc vượt quá tầm kiểm soát. Tuy nhiên, cha mẹ cần học cách bình tĩnh kiểm soát cảm xúc, để không phải hối hận về sau.

1. Khi tức giận, bạn nên giữ khoảng cách với con và nhanh chóng điều chỉnh cảm xúc.

2. Đưa trẻ cho các thành viên khác trong gia đình hay người thân hoặc bạn bè để bản thân lấy lại bình tĩnh một khoảng thời gian ngắn.

3. Hít thở thật sâu và nghĩ về những khoảnh khắc đẹp bên con.

4. Chia sẻ với người thân, người mình tin tưởng về cảm xúc và những vấn đề mình đang gặp phải để cùng giải quyết. 

D.Hạnh - Theo VietNamNet


bạo hành trẻ em


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.