Bé trai khóc thét bên cạnh chị gái khiến nhiều người giật mình, nhưng nhìn kỹ ai cũng "bất ngờ, ngỡ ngàng và bật ngửa"

Không biết có chuyện gì mà cậu nhóc lại khóc lóc ầm ĩ thế này nhỉ?

Sự hồn nhiên của những đứa trẻ là một trong những điểm đáng yêu nhất của chúng. Vì suy nghĩ còn non nớt nên trẻ con sẽ có phản ứng rất ngộ nghĩnh trước những tình huống trong cuộc sống hàng ngày, khiến cho người lớn nhiều phen cười đau ruột, chẳng hạn như câu chuyện "kẻ khóc người cười" dưới đây.

Cụ thể, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh siêu hài của một bé gái và một bé trai. Trong hình cô chị đang nằm im đắp mặt nạ giấy, kèm theo 2 miếng dưa leo che mắt và 1 miếng ngậm trong miệng.

Bé trai khóc thét bên cạnh chị gái khiến nhiều người giật mình, nhưng nhìn kỹ ai cũng bất ngờ, ngỡ ngàng và bật ngửa-1Bé trai khóc thét bên cạnh chị gái khiến nhiều người giật mình, nhưng nhìn kỹ ai cũng bất ngờ, ngỡ ngàng và bật ngửa-2

Bé trai khóc thét khi nhìn thấy chị đắp mặt nạ.

Bé trai khóc thét bên cạnh chị gái khiến nhiều người giật mình, nhưng nhìn kỹ ai cũng bất ngờ, ngỡ ngàng và bật ngửa-3Bé trai khóc thét bên cạnh chị gái khiến nhiều người giật mình, nhưng nhìn kỹ ai cũng bất ngờ, ngỡ ngàng và bật ngửa-4

Gương mặt đầy hoang mang và sợ sệt.

Nhìn thấy chị đắp mặt nạ, cậu em mếu máo, khóc ầm ĩ vì sợ hãi. Sau ít phút định thần lại, cậu em mới dám lại gần chị, lật miếng dưa leo trên mắt chị lên nhưng vẻ mặt vẫn chưa hết vẻ sợ sệt. Trong khi đó, cô chị gái nằm im thin thít giả vờ ngủ khiến cậu em càng hoang mang, đưa ánh mắt lo lắng nhìn chị trông đến tội nghiệp.

Những bức hình của hai chị em được mẹ chụp lại đăng tải trên MXH đã nhận được đến 37 nghìn lượt thích, trong đó 1/3 là người hả icon "haha". Rõ ràng đây là một câu chuyện buồn mà cư dân mạng vẫn không thể nhịn cười, ai cũng muốn "xỉu lên xỉu xuống" vì vẻ mặt đầy lo lắng và sợ hãi của cậu em.

Nhiều người cũng phải công nhận, ban đầu họ nhìn lướt qua hình ảnh này thì giật mình, sau khi định hình ra thì được một phen "bất ngờ, ngỡ ngàng và bật ngửa".

Bé trai khóc thét bên cạnh chị gái khiến nhiều người giật mình, nhưng nhìn kỹ ai cũng bất ngờ, ngỡ ngàng và bật ngửa-5Bé trai khóc thét bên cạnh chị gái khiến nhiều người giật mình, nhưng nhìn kỹ ai cũng bất ngờ, ngỡ ngàng và bật ngửa-6Bé trai khóc thét bên cạnh chị gái khiến nhiều người giật mình, nhưng nhìn kỹ ai cũng bất ngờ, ngỡ ngàng và bật ngửa-7
Bây giờ bớt sợ hơn rồi thử mở miếng dưa ra coi mắt chị sao?

Bé trai khóc thét bên cạnh chị gái khiến nhiều người giật mình, nhưng nhìn kỹ ai cũng bất ngờ, ngỡ ngàng và bật ngửa-8Bé trai khóc thét bên cạnh chị gái khiến nhiều người giật mình, nhưng nhìn kỹ ai cũng bất ngờ, ngỡ ngàng và bật ngửa-9

Lát sau quen rồi thì cậu nhóc đắp cho chị luôn.

Tuy nhiên, sau cùng khi đã quen thì cậu em cũng hết sợ và còn lấy dưa leo để đắp lên mặt giúp chị.

Được biết, 2 em bé trong câu chuyện này là Emilie và Ethan, người Thái Lan. Hai chị em rất nổi tiếng trên MXH không chỉ ở Thái Lan mà còn ở nhiều quốc gia Đông Nam Á. Trang cá nhân của hai bé sở hữu đến gần 930.000 lượt người theo dõi.

Bé trai khóc thét bên cạnh chị gái khiến nhiều người giật mình, nhưng nhìn kỹ ai cũng bất ngờ, ngỡ ngàng và bật ngửa-10Bé trai khóc thét bên cạnh chị gái khiến nhiều người giật mình, nhưng nhìn kỹ ai cũng bất ngờ, ngỡ ngàng và bật ngửa-11Bé trai khóc thét bên cạnh chị gái khiến nhiều người giật mình, nhưng nhìn kỹ ai cũng bất ngờ, ngỡ ngàng và bật ngửa-12Bé trai khóc thét bên cạnh chị gái khiến nhiều người giật mình, nhưng nhìn kỹ ai cũng bất ngờ, ngỡ ngàng và bật ngửa-13

Hai chị em Emilie và Ethan sở hữu ngoại hình đáng yêu và nổi tiếng khắp MXH với gần 930.000 lượt người theo dõi.

Sở dĩ Emilie và Ethan nổi tiếng như vậy là do 2 bé sở hữu ngoại hình đáng yêu. Trong khi cô chị Emilie sở hữu gương mặt tròn trịa, má phúng phính như bánh bao, đôi mắt to tròn long lanh cùng khuôn miệng rất duyên thì cậu em cũng bảnh bao không kém, còn thêm chút lém lỉnh và tinh nghịch.

Những tình huống hài hước của hai bé thường được mẹ ghi lại, đăng lên trang cá nhân và khiến các fan cứng cực kỳ thích thú.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/be-trai-khoc-thet-ben-canh-chi-gai-khien-nhieu-nguoi-giat-minh-nhung-nhin-ky-ai-cung-bat-ngo-ngo-ngang-va-bat-ngua-2220212651037281.htm

Ảnh hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.