Bị chê "con mặc nghèo hèn", vợ cũ Huy Khánh đáp: Con chị 14 tuổi có bất động sản riêng

Nữ doanh nhân đáp trả gắt khi dân mạng so sánh cách ăn mặc của con trai mình và con riêng chồng cũ.

Dù đã ly hôn hơn 10 năm, diễn viên Huy Khánh cũng đã có hạnh phúc mới bên người đẹp Mạc Anh Thư và cô công chúa nhỏ nhưng những vụ ồn ào liên quan đến vợ cũ nam diễn viên vẫn chưa bao giờ có hồi kết. Mới đây, mẹ của con trai Huy Khánh tiếp tục khiến dân mạng tranh cãi khi đáp trả ý kiến chê bai cách ăn mặc của con trai mình. Đồng thời, nữ doanh nhân cũng tiết lộ khối tài sản lớn của con trai dù mới 14 tuổi. 

Bị chê con mặc nghèo hèn, vợ cũ Huy Khánh đáp: Con chị 14 tuổi có bất động sản riêng-1

Doanh nhân Lương Hoàng Anh và Huy Khánh có một con trai, cậu bé đã được 14 tuổi và đang sống cùng mẹ.

Cụ thể, trong một video trên kênh YouTube của Huy Khánh, nam diễn viên đăng tải nhiều khoảnh khắc bên gia đình và những chuyến đi chơi cùng các con để có sự kết nối, rất nhiều bình luận đã để lại sự quan tâm dành cho nam diễn viên cũng như hai bé. Trong đó, có ý kiến cho rằng: "Nhìn Ghini cũng thấy tội nghiệp, nhìn thằng bé mặc đồ khác so với ba Khánh, bé Cát và mẹ Cát.".

Bị chê con mặc nghèo hèn, vợ cũ Huy Khánh đáp: Con chị 14 tuổi có bất động sản riêng-2

Vợ cũ Huy Khánh đáp trả ý kiến chê bai cách ăn mặc của con trai mình.

Đáp trả bình luận từ cộng đồng mạng, vợ cũ Huy Khánh đã đăng tải công khai ý kiến này lên trang Facebook cá nhân, bên cạnh đó, doanh nhân U50 cũng chia sẻ thêm: "Con chị nó không có quan tâm quần áo hiệu mấy ngàn đô, nó chỉ quan tâm chị mua cho nó tranh mấy trăm ngàn đô hiểu không?".

Đặc biệt, mẹ con trai Huy Khánh khẳng định: "Bán hết cả nhà ba nó không mua nổi 1 bức tranh của nó đó! 14 tuổi có bất động sản riêng, bộ sưu tập tranh riêng thì quan tâm làm gì quần áo giày dép nữa". Phản ứng của nữ doanh nhân thu hút đông đảo sự quan tâm từ dư luận, trong đó, không ít ý kiến trái chiều nói về quan điểm riêng về cách chăm chút cho con cái trong cách ăn mặc. 

Bị chê con mặc nghèo hèn, vợ cũ Huy Khánh đáp: Con chị 14 tuổi có bất động sản riêng-3

Nữ doanh nhân chia sẻ cận cảnh bức tranh nghìn đô là tài sản riêng của con trai.

Trước đó, từ khi chính thức "đường ai nấy đi", ngoài những phát ngôn "sốc" liên quan đến giới giải trí, doanh nhân Lương Hoàng Anh vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh chồng cũ và con trai lên mạng xã hội. Cô cũng thoải mái đăng tải những hình ảnh liên quan đến Huy Khánh, nhắc lại kỉ niệm của hai cha con hay chia sẻ cảm xúc sau những lần cho con đi chơi cùng bố...

Bị chê con mặc nghèo hèn, vợ cũ Huy Khánh đáp: Con chị 14 tuổi có bất động sản riêng-4Bị chê con mặc nghèo hèn, vợ cũ Huy Khánh đáp: Con chị 14 tuổi có bất động sản riêng-5

Con trai Huy Khánh đã lớn phổng phao, cao lớn vượt trội bố dù mới 14 tuổi.

Về việc chăm sóc, nuôi dạy các con của mình, nữ doanh nhân từng công khai khoản chi phí học tập của các con khiến nhiều người "choáng". Theo đó, vợ cũ Huy Khánh tiết lộ mỗi ngày học phí của mỗi con là 3 triệu đồng. Ngoài ra, cô cũng không ngại thể hiện cuộc sống siêu giàu với khối tài sản "đủ sống 3 đời". 

Bị chê con mặc nghèo hèn, vợ cũ Huy Khánh đáp: Con chị 14 tuổi có bất động sản riêng-6

Chồng cũ đã có gia đình mới, nữ doanh nhân vẫn không ngại chia sẻ nhiều ảnh trên mạng xã hội .

Mặc những vụ lùm xùm liên quan đến vợ cũ, Huy Khánh hiện có cuộc sống hạnh phúc bên Mạc Anh Thư và con gái. Anh cũng bù đắp tình cảm cho con trai bằng cách thường xuyên gặp con, đưa con đi ăn, đi đá bóng cùng con... 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bi-che-con-mac-ngheo-hen-vo-cu-huy-khanh-dap-con-chi-14-tuoi-co-bat-dong-san-rieng-d242252.html

Cách dạy con

Huy Khánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.