Hoa hậu Lam Cúc sinh 3 con vẫn đẹp như gái đôi mươi nhờ lúc bầu bí ăn theo chế độ "vào con không vào mẹ"

Những chia sẻ của Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2016 chắc chắn sẽ đem lại cho các mẹ bầu nhiều điều thú vị.

Phụ nữ sau khi trải qua thời gian mang thai và sinh con, cơ thể, nhan sắc ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, ở tuổi 33 và đã làm mẹ của nhóc tỳ dễ thương, Hoa hậu Lam Cúc vẫn luôn khiến người khác phải trầm trồ khi đối diện. Bà mẹ 3 con dường như bị thời gian lãng quên nên không già đi mà ngày càng trẻ trung, xinh đẹp, rạng rỡ hơn. 

Thời gian gần đây, Lam Cúc khiến nhiều người chú ý khi thường xuyên khoe ảnh body nóng bỏng bên cạnh "tiểu bảo bối" xinh xắn. Được biết, Lam Cúc đã sinh con gái thứ 3 được hơn 8 tháng, thế nhưng nhìn nhan sắc, vóc dáng của cô thì ngay cả các cô gái mười tám, đôi mươi cũng phải ghen tị. 

Không có bí quyết gì quá cao siêu, "chìa khóa" để Lam Cúc luôn giữ được vẻ xuân sắc của mình chỉ gói gọn trong những chia sẻ dưới đây:

Tăng 9kg suốt thời gian bầu bí nhờ chế độ ăn giúp "vào con không vào mẹ"

Hoa hậu Lam Cúc sinh 3 con vẫn đẹp như gái đôi mươi nhờ lúc bầu bí ăn theo chế độ vào con không vào mẹ-1Hoa hậu Lam Cúc sinh 3 con vẫn đẹp như gái đôi mươi nhờ lúc bầu bí ăn theo chế độ vào con không vào mẹ-2Hoa hậu Lam Cúc sinh 3 con vẫn đẹp như gái đôi mươi nhờ lúc bầu bí ăn theo chế độ vào con không vào mẹ-3Hoa hậu Lam Cúc sinh 3 con vẫn đẹp như gái đôi mươi nhờ lúc bầu bí ăn theo chế độ vào con không vào mẹ-4Hoa hậu Lam Cúc sinh 3 con vẫn đẹp như gái đôi mươi nhờ lúc bầu bí ăn theo chế độ vào con không vào mẹ-5
Hoa hậu Lam Cúc sinh 3 con vẫn đẹp như gái đôi mươi nhờ lúc bầu bí ăn theo chế độ vào con không vào mẹ-6
Mỗi lần đi khám thai, em bé đều lên cân đều đặn nhưng mẹ vẫn không bị vượt quá cân nặng tiêu chuẩn đã đặt ra. Nhờ đó mà Lam Cúc cảm thấy vui và có động lực để chăm sóc bản thân hơn nữa.

Hoa hậu Lam Cúc sinh 3 con vẫn đẹp như gái đôi mươi nhờ lúc bầu bí ăn theo chế độ vào con không vào mẹ-7
Sau sinh 2 tuần đã về dáng, vận động thường xuyên, chăm sóc da đều đặn

Do 2 lần trước đều sinh mổ nên lần thứ 3 Hoa hậu Lam Cúc vẫn sinh con bằng phương pháp sinh mổ. Nhờ có sự chuẩn bị tốt về tất cả mọi mặt nên quá trình sinh nở của Lam Cúc diễn ra rất thuận lợi. Con gái út chào đời xinh xắn, khỏe mạnh, cứng cáp, thông minh. 

Hoa hậu Lam Cúc sinh 3 con vẫn đẹp như gái đôi mươi nhờ lúc bầu bí ăn theo chế độ vào con không vào mẹ-8Hoa hậu Lam Cúc sinh 3 con vẫn đẹp như gái đôi mươi nhờ lúc bầu bí ăn theo chế độ vào con không vào mẹ-9Hoa hậu Lam Cúc sinh 3 con vẫn đẹp như gái đôi mươi nhờ lúc bầu bí ăn theo chế độ vào con không vào mẹ-10

Sau khi sinh tầm 2 tuần Lam Cúc ra ngoài cho con đi tiêm, sau 1 tháng thì lên công ty, gặp gỡ bạn bè cho thoải mái và thư giãn đầu óc.

Hoa hậu Lam Cúc sinh 3 con vẫn đẹp như gái đôi mươi nhờ lúc bầu bí ăn theo chế độ vào con không vào mẹ-11
Bên cạnh chế độ ăn uống và tập luyện, Lam Cúc cũng chăm sóc da đều đặn trong cả trong quá trình mang thai lẫn sau sinh vì nhận thấy tầm quan trọng của việc này. Hơn nữa, chăm sóc da gần như là niềm đam mê của Lam Cúc nên không có lý do gì để cô ngưng việc đó.

"Thật sự mình thấy rất nhiều chị em phụ nữ có bầu là bỏ hẳn không động đến bất cứ một sản phẩm chăm sóc da nào. Mình nghĩ điều đó là không nên. Da cũng giống như cây, luôn cần được chăm sóc thường xuyên mới có thể xanh tốt được. Hơn nữa bầu bí còn làm tốc độ lão hóa của phụ nữ xảy ra nhanh gấp mấy lần thông thường, nên nếu như bỏ qua giai đoạn này, thực sự sẽ rất vất vả trong việc tìm kiếm lại thời kỳ xuân sắc trước đó" - Lam Cúc tiết lộ. 

Hoa hậu Lam Cúc sinh 3 con vẫn đẹp như gái đôi mươi nhờ lúc bầu bí ăn theo chế độ vào con không vào mẹ-12Hoa hậu Lam Cúc sinh 3 con vẫn đẹp như gái đôi mươi nhờ lúc bầu bí ăn theo chế độ vào con không vào mẹ-13Hoa hậu Lam Cúc sinh 3 con vẫn đẹp như gái đôi mươi nhờ lúc bầu bí ăn theo chế độ vào con không vào mẹ-14

Lam Cúc rất tâm đắc với câu nói: "Phụ nữ giống như những nụ hoa e ấp. Sau khi sinh nở mới chính là thời điểm họ bung nở mạnh mẽ, đẹp đẽ, ngát hương và lộng lẫy nhất cuộc đời. 

Ngay cả với bản thân mình, mỗi hành trình mang bầu và sinh nở đều là một trải nghiệm thực sự khó quên, không lần nào giống lần nào. Cảm xúc khi nhìn thấy những thiên thần bé bỏng được chính mình sinh ra luôn là một điều gì đó mới mẻ và kỳ diệu vô cùng. Mình cũng nghĩ rằng tình yêu với con, niềm hạnh phúc nhìn thấy con khôn lớn mỗi ngày là động lực không chỉ cho bản thân mình, mà còn cho tất cả mọi chị em phụ nữ trên thế giới này trở nên thành công và rực rỡ hơn". 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hoa-hau-lam-cuc-sinh-3-con-van-dep-nhu-gai-doi-muoi-nho-luc-bau-bi-an-theo-che-do-vao-con-khong-vao-me-222020247112612600.htm

Hoa hậu Lam Cúc

giảm cân sau sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.