Mẹ mải nấu cơm, tới khi lên nhà thì sửng sốt với gương mặt đen nhẻm của cậu út, nhưng nhìn kĩ ai cũng trách bà mẹ vì lý do

Mặc dù, việc anh/chị chưa hiểu chuyện mà vẽ nguệch ngoạc lên mặt em không phải mới lạ, tuy nhiên trường hợp dưới đây khiến dân tình hết lời trách móc người mẹ.

Ai cũng biết, nuôi con nhỏ vô cùng vất vả. Nhưng với những gia đình sinh liền 3 - 4 năm 2 đứa, các bé sàn sàn tuổi nhau thì nỗi khó khăn lại càng nhân lên nhiều lần. 

Trên mạng xã hội đã xuất hiện không ít những câu chuyện dở khóc dở cười khi bố mẹ sơ sẩy khi anh chị bé được dịp tự chăm em. Khi thì vẽ lên mặt em thành tác phẩm nghệ thuật, lúc lại bắt chước mẹ pha sữa nhưng thành quả thì biến em thành gà tẩm bột!

Mới đây, một tình huống cũng tương tự nhưng mọi người thay vì phì cười như mọi lần thì lại chỉ thấy xót xa cho cậu em.

Theo đó, bà mẹ trẻ chia sẻ lên Tiktok và cho biết: "Mẹ mải nấu cơm, con chị vào vẽ mực đầy mặt thằng em. Tội cho em quá".

Cậu em bị chị gái vẽ đầy lên mặt.

Không tiết lộ rõ tuổi tác của 2 con, nhưng nhìn những nét vẽ loằng ngoằng không rõ hình thù trên gương mặt cậu út, ai nấy đều mạnh dạn đoán cô chị gái chắc cũng chỉ cỡ 2-3 tuổi.

Cảnh tượng này không phải xa lạ gì với những gia đình có nhiều trẻ nhỏ. Tuy nhiên, sau khi nhìn kĩ gương mặt của cậu bé đang độ tuổi ẵm ngửa thì ai nấy chỉ thấy xót xa. Bởi lẽ, những nét mực rất thanh mảnh giống như mực bút bi. Đã thế, cô chị có vẻ đã tì tay rất mạnh mới để lại "tác phẩm" đậm nét như vậy.

Mẹ mải nấu cơm, tới khi lên nhà thì sửng sốt với gương mặt đen nhẻm của cậu út, nhưng nhìn kĩ ai cũng trách bà mẹ vì lý do-1
Cậu bé bị chị gái vẽ mực kín mặt. Nhìn cảnh tượng này dân mạng không khỏi bực mình buông lời trách móc người mẹ. (Ảnh cắt từ clip)

Với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ, viết bút bi lên chắc chắn sẽ đau và rát. Với những phân tích như vậy, cư dân mạng đưa ra nhiều bình luận trách móc người mẹ.

Một tài khoản có tên T.V bức xúc lên tiếng: "Vẽ 1-2 vết thì ok, chứ để vẽ kín mặt đứa bé như thế này thì chắc chắn đã khóc rất nhiều và to. Thế mà bạn bảo bạn không để ý, mình không hiểu bạn làm cái gì?".

Người khác cũng cho rằng bà mẹ trẻ này quá đoảng chứ không có chuyện mải miết nấu cơm tới mức không hay gì: "Đoảng lại còn khoe, lý do lý trấu. Nó vẽ đấy, chứ nó mà lấy bút chọc vào thằng bé thì sao?"

Mẹ mải nấu cơm, tới khi lên nhà thì sửng sốt với gương mặt đen nhẻm của cậu út, nhưng nhìn kĩ ai cũng trách bà mẹ vì lý do-2Mẹ mải nấu cơm, tới khi lên nhà thì sửng sốt với gương mặt đen nhẻm của cậu út, nhưng nhìn kĩ ai cũng trách bà mẹ vì lý do-3

Rất nhiều người tỏ ra xót xa vì em bé bị vẽ kín mặt, một số thì trách móc người mẹ đoảng. (Ảnh chụp màn hình)

Đoạn clip này hiện thu hút tới gần 4 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn lượt thả tim. Tuy nhiên, không rõ người đăng tải có đúng là người mẹ 2 con thật hay không. Bởi lẽ, tài khoản Tiktok này cũng thường xuyên sưu tầm clip ở nhiều người rồi re-up lại lên kênh của mình.

Do đó, không rõ thực hư của đoạn clip này như nào, nhưng chị em vẫn khuyên nhau cần cẩn thận khi trông con nhỏ, vì đôi khi chỉ vài chút lơ là sẽ để lại hậu quả khó lường!

Theo Pháp luật và bạn đọc



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.