Nửa đêm giật mình choàng dậy ôm chầm 1 người, ông bố “sượng trân” khi biết mình nhầm

Pha nhầm lẫn hài hước của ông bố trẻ khiến nhiều người phì cười.

Các bố mặc dù ít được kể đến trong công cuộc chăm sóc con mọn, nhưng trong thực tế hành động thì lại hết mực tận tâm chăm con thay vợ. Có nhiều ông bố đảm đang, yêu con đến độ, đêm hôm vẫn thao thức, thấp thỏm, hễ có động tĩnh gì là phản xạ nhanh như chớp để bảo vệ con. 

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh nửa đêm của một gia đình với bố, mẹ và một con nhỏ đang nằm ngủ. Lúc này người vợ đang nhẹ nhàng di chuyển xuống giường để ra ngoài. Nhưng có lẽ vì ám ảnh việc sợ con nhỏ bò lung tung và cứ nghĩ đấy là đứa con bé bỏng nên ông bố đã lập tức phản xạ ôm chầm lấy vợ của mình.

Pha nhầm nhọt hài hước của bố.

Biết là chồng tưởng nhầm mình là con nhỏ đang bò, nên cô vợ chỉ biết bật cười bất lực. Sau khi đã định hình lại “đối tượng” là bà xã chứ không phải con, ông bố trẻ mới ngơ ngác buông vợ ra và vẫn không quên tìm con, xác định chắc chắn con vẫn đang ngủ say thì mới yên tâm.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú của dân mạng. Mọi người ai nấy đều lấy làm thích thú với pha “nhầm nhọt” vừa hài hước vừa dễ thương này. Có vẻ như, nhiều mẹ cũng chịu cảnh "ra rìa" từ khi có con nên rất đồng cảm bình luận: "Ôi có con là biết ngay, vợ ra rìa ngay", "con mới là nhất trong mắt các ông ấy mà"...

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng gửi rất nhiều lời khen ngợi cho sự quan tâm chăm sóc và yêu thương hết lòng của ông bố dành cho bé con nhà mình. Nhưng các anh hãy nhớ quan tâm cả đến người bạn đời của mình nữa nhé!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nua-dem-giat-minh-choang-day-om-cham-1-nguoi-ong-bo-suong-tran-khi-biet-minh-nham-2220211081244178.htm

clip hài hước

Bố trông con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.