Phu nhân Tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ tung bộ ảnh bầu đẹp "ná thở", tiết lộ tâm trạng trong lúc "chờ 1 cơn đau đẻ"

Chỉ còn ít ngày nữa, "nàng dâu hào môn" sẽ hạ sinh con gái đầu lòng.

Mới ngày nào gây bất ngờ vì thông báo đang mang thai con đầu lòng mà đến hiện tại Phanh Lee đã chuẩn bị đến ngày dự kiến sinh. 

Mới đây, phu nhân Tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ tung bộ ảnh bầu đẹp "ná thở" với dòng trạng thái: "Up nốt bộ ảnh rồi đến ngày gặp em của mẹ". Cô cũng tiết lộ tâm trạng hiện tại của mình là: "Vừa mong ngóng, vừa lo lắng". 

Phu nhân Tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ tung bộ ảnh bầu đẹp ná thở, tiết lộ tâm trạng trong lúc chờ 1 cơn đau đẻ-1Phu nhân Tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ tung bộ ảnh bầu đẹp ná thở, tiết lộ tâm trạng trong lúc chờ 1 cơn đau đẻ-2Phu nhân Tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ tung bộ ảnh bầu đẹp ná thở, tiết lộ tâm trạng trong lúc chờ 1 cơn đau đẻ-3Phu nhân Tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ tung bộ ảnh bầu đẹp ná thở, tiết lộ tâm trạng trong lúc chờ 1 cơn đau đẻ-4

Phanh Lee đăng nốt ảnh bầu rồi chuẩn bị "chờ một cơn đau đẻ". 

Trong hình, dù đang mang thai nhưng Phanh Lee vẫn đẹp như nữ thần. Bà mẹ trẻ nhận được rất nhiều lời khen của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Ai cũng đồng tình rằng Phanh Lee xứng đáng lọt danh sách những mẹ bầu xinh đẹp nhất nhì showbiz Việt.

Trước những lời khen của mọi người, Phanh Lee cho hay đây là những bức hình cô chụp từ khi mang thai ở tháng thứ 6. Còn hiện tại, cả cô và em bé trong bụng không còn được mi nhon như vậy. 

Đúng là hiện tại, Phanh Lee đã tăng cân kha khá, bụng bầu to và gương mặt có chút nở nang hơn. Dẫu vậy, nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc vô cùng xinh đẹp, thần thái tươi tắn, rạng ngời. 

Phu nhân Tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ tung bộ ảnh bầu đẹp ná thở, tiết lộ tâm trạng trong lúc chờ 1 cơn đau đẻ-5
Hiện tại, Phanh Lee mũm mĩm hơn song vẫn cực kỳ xinh đẹp và thần thái.

Phu nhân Tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ tung bộ ảnh bầu đẹp ná thở, tiết lộ tâm trạng trong lúc chờ 1 cơn đau đẻ-6Phu nhân Tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ tung bộ ảnh bầu đẹp ná thở, tiết lộ tâm trạng trong lúc chờ 1 cơn đau đẻ-7

Nhan sắc mẹ bầu đúng là không đùa được đâu. 

Trong suốt thai kỳ, Phanh Lee chủ yếu dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe, học nấu ăn để sắp tới có thể tự vào bếp nấu cho con gái những món ăn ngon lành. Chia sẻ với báo chí, Phanh Lee cho biết cô ăn uống thoải mái, cũng không quá cầu kỳ trong việc chăm sóc sắc đẹp. Mỗi tuần, nữ diễn viên tập yoga 5-6 buổi với thời lượng 1 tiếng đồng hồ/buổi.

Tiểu công chúa nhà Phanh Lee được bố mẹ đặt nickname là Sochu. Theo ngày dự kiến sinh thì Sochu sẽ ra đời vào tháng 7 tới.

Rất nhiều người đã gửi lời chúc đến Phanh Lee và mong cô sớm "mẹ tròn con vuông".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/phu-nhan-tong-giam-doc-tap-doan-nghin-ty-tung-bo-anh-bau-dep-na-tho-tiet-lo-tam-trang-trong-luc-cho-1-con-dau-de-22202129616376224.htm

Phanh Lee

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.