Tỉ phú 89 tuổi hạnh phúc đón con với vợ 3, dân mạng nghi ngờ liệu có bị "cắm sừng"

Ở tuổi gần 90, mới đây cựu "ông trùm" của đường đua F1 đã chính thức đón đứa con thứ 4 chào đời.

Là cựu giám đốc điều hành của Tập đoàn Công thức 1, Bernie Ecclestone đã tích lũy khối tài sản khổng lồ trong suốt thập niên 70 khi môn thể thao này thu hút được lượng khán giả truyền hình khổng lồ. Khối tài sản của Bernie ước tính lên đến 2,5 tỉ bảng Anh. 

Không chỉ sở hữu sự nghiệp lẫy lừng, Bernie còn là người đàn ông đào hoa với 3 đời vợ. Người vợ hiện tại của vị tỉ phú 89 tuổi này kém ông đến 45 tuổi. Tuy nhiên điều đó không thể ngăn cản cả hai có cuộc sống hạnh phúc. Đầu tháng vừa rồi, Bernie còn vui mừng thông báo bà xã đã sinh hạ thành công một bé trai. 

Tỉ phú 89 tuổi hạnh phúc đón con với vợ 3, dân mạng nghi ngờ liệu có bị cắm sừng-1Tỉ phú Bernie hiện đang sống cùng vợ 3 kém 45 tuổi.

Vợ cựu trùm F1 sinh con trai đầu lòng hôm 1/7 ở gần Bern, Thụy Sỹ, nơi hai người đang cách ly vì đại dịch. Cậu nhóc Ace có tên đầy đủ là Alexander Charles Ecclestone, nặng 3,2 kg khi chào đời. Đây là lần đầu người đẹp Fabiana Flosi làm mẹ còn chồng cô ở tuổi cửu thập đã có ba cô con gái từ hai cuộc hôn nhân trước và có 5 đứa cháu. 

"Mới chào đời hai ngày nên thằng bé chưa hoạt động nhiều lắm nhưng khỏe mạnh", tỷ phú 89 tuổi chia sẻ trên Daily Mail. Bà xã ông Bernie Ecclestone cũng thổ lộ: "Tôi vô cùng hạnh phúc, không có gì tuyệt vời hơn thế. Gia đình chúng tôi đều rất vui". 

Tỉ phú 89 tuổi hạnh phúc đón con với vợ 3, dân mạng nghi ngờ liệu có bị cắm sừng-2Vợ chồng ông đón con trai chung đầu tiên chào đời hôm 1/7 vừa qua.

Nhà tài phiệt Anh nói thêm: "Tất cả mọi chuyện đều suôn sẻ, tôi vui lắm. Giờ tôi thư thái hơn, công việc không áp lực như trước nên tôi có thể dành nhiều thời gian cho thằng bé. Tôi chỉ hy vọng mình sống đủ lâu để nhìn con lớn lên". Khi được hỏi ông có sẵn lòng thay tã cho con, tỷ phú sắp tròn 90 tuổi đáp: "Tôi sẽ làm nếu được yêu cầu". Hồi tháng 4, khi thông báo sắp có con thứ tư, tỉ phú Bernie cho biết: "Tôi không thấy khác biệt lắm, ông bố 89 tuổi hay 29 tuổi thì cũng gặp những vấn đề tương tự nhau thôi".

Tỉ phú 89 tuổi hạnh phúc đón con với vợ 3, dân mạng nghi ngờ liệu có bị cắm sừng-3Nhà tài phiệt cực kỳ hạnh phúc với sự xuất hiện của thành viên mới trong gia đình.

Tuy vậy, ngay từ khi Bernie và vợ thông báo "tin vui", đông đảo dân mạng đã tỏ ra nghi ngờ rằng liệu ngài tỉ phú có bị "cắm sừng"? Nhiều người cho rằng ông đã gần 90 tuổi nên khả năng làm cha là rất thấp. 

Trên thực tế, đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm vì đàn ông không hề giống phụ nữ, không có giới hạn về tuổi sinh đẻ. Họ hoàn toàn có thể có con ở bất cứ độ tuổi nào miễn là còn tinh trùng trong cơ thể. 

Các nghiên cứu đều chỉ ra rằng đàn ông ở độ tuổi nào thì đều duy trì khả năng quan hệ tình dục. Trong cơ thể đàn ông có chứa loại hormone testosterone, đây là loại hormone sinh dục nam do tinh hoàn và tuyến thượng thận sản xuất ra. Loại nội tiết tố này có vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng tinh trùng bền vững cũng như tạo ra, duy trì và điều phối khả năng hòa hợp đời sống tình dục của cả nam và nữ.

Tỉ phú 89 tuổi hạnh phúc đón con với vợ 3, dân mạng nghi ngờ liệu có bị cắm sừng-4Nhiều người nghi ngờ tỉ phú này khó có con ở tuổi 89 nhưng thực tế không phải vậy.

Vậy nên khi nào lượng hormone còn tiết ra đều đặn thì người đàn ông vẫn còn dư thừa tinh trùng và hoàn toàn có khả năng khiến phụ nữ mang thai. 

Tuy vậy, từ 30 tuổi trở đi hormone này sẽ suy giảm khoảng từ 0,8% đến 1,3% mỗi năm. Đặc biệt đến những năm 40-50 thì sự suy giảm sẽ rơi vào khoảng 30% khiến nam giới giảm ham muốn tình dục cũng như bắt đầu xuất hiện các triệu chứng mãn dục nam như rối loạn cương dương, tóc bạc, mất ngủ, mệt mỏi,…

Điều này đồng nghĩa với việc khả năng khiến phụ nữ thụ thai của họ cũng giảm đi. Nhưng chắc chắn nó sẽ không giảm về 0% và đàn ông 90 tuổi như tỉ phú Bernie hoàn toàn có thể có con. 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ti-phu-89-tuoi-hanh-phuc-don-con-voi-vo-3-dan-mang-nghi-ngo-lieu-co-bi-cam-sung-d242363.html

Tỷ phú

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.