Tìm ra danh tính của bé gái gây sốt với loạt clip thể hiện thần thái "chất phát ngất" khi nhảy

Không chỉ có những bước nhảy điêu luyện mà thần thái và biểu cảm của cô bé cũng vô cùng thu hút sự chú ý của đông đảo người xem.

Chắc hẳn cha mẹ nào cũng mong muốn con cái lớn lên không những khỏe mạnh, xinh xắn mà còn có tài để cha mẹ tự hào. Mới đây một bé gái đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội, thu hút rất đông sự chú ý quan tâm từ người xem nhờ tài năng nhảy Latin và đặc biệt là biểu cảm, thần thái "chất ngất" khi nhảy.

Theo tìm hiểu, bé gái tên là  Liu Sihan, đến từ Trùng Khánh, Trung Quốc.

Cô bé Liu Sihan năm nay lên 6 tuổi, được mọi người biết đến qua Giải vô địch khiêu vũ quốc tế Trung Quốc CBDF lần thứ 34. Dù mới chỉ học khiêu vũ Latin một năm trước đó nhưng cô bé đã được giáo viên chọn tham gia thi đấu vì có năng khiếu nhảy rất tốt. Trong cuộc thi cô bé diện bộ đồ biểu diễn màu đỏ tươi mái tóc buộc hai búi gọn gàng và thực sự tỏa sáng, thu về vô số fans hâm mộ. 

Tìm ra danh tính của bé gái gây sốt với loạt clip thể hiện thần thái chất phát ngất khi nhảy-1
Thần thái vô cùng ấn tượng của Liu Sihan khi biểu diễn trong cuộc thi.

Ấn tượng nhất chính là màn biểu diễn của cô bé. Không chỉ có những bước nhảy điêu luyện mà thần thái và biểu cảm của cô bé cũng vô cùng thu hút người xem. 

Cô bé không hề rụt rè, e ngại khi đứng trên sân khấu, trước mặt đông đảo khán giả. Trái lại bé còn vô cùng tự tin với biểu cảm có phần ngộ nghĩnh, đáng yêu khiến cả ban giám khảo và người xem phải mỉm cười thích thú. 

So với các thí sinh khác thì cô bé khá nhỏ tuổi nhưng Liu Sihan luôn dũng cảm đối mặt mà không hề sợ hãi. Cuối cùng cô bé đã xuất sắc giành được kết quả khá tốt trong cuộc thi khiêu vũ.

Tìm ra danh tính của bé gái gây sốt với loạt clip thể hiện thần thái chất phát ngất khi nhảy-2
Liu Sihan năm nay 6 tuổi.

Sau khi xem xong những hình ảnh về màn biểu diễn của Liu Sihan được lan truyền trên mạng xã hội, cư dân mạng đã phải thốt lên những lời xuýt xoa, khen ngợi trước sự dễ thương, đáng yêu của cô bé 6 tuổi này. 

Khi trả lời phỏng vấn, phóng viên hỏi rằng cô bé có biết rằng mình đang rất hot hay không thì Liu Sihan bình tĩnh nói: “Cháu biết”. Sau đó bé gái còn tự tin nói rằng cô bé biết mình đẹp, phóng khoáng cũng như nhảy đẹp. Sự tự tin và nét ngộ nghĩnh, đáng yêu của cô bé thật sự khiến người dùng mạng đồng loạt phải “đổ rạp”. 

Tìm ra danh tính của bé gái gây sốt với loạt clip thể hiện thần thái chất phát ngất khi nhảy-3
Thần thái "ngút ngàn".

Tài khoản Douyin của Liu Sihan đã đạt con số người theo dõi 150 nghìn chỉ trong thời gian ngắn. Sau cuộc thi, Liu Sihan nhanh chóng trở thành cái tên trong danh sách tìm kiếm hot của mạng xã hội Douyin cũng như trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Hy vọng cô bé đáng yêu với niềm đam mê khiêu vũ này sẽ ngày càng thành công hơn trong tương lai. 

Cùng xem những video do chính người thân  của cô bé đăng tải lên  tài khoản Douyin của Liu Sihan để thấy hết sự đáng yêu cùng những bước nhảy “thần sầu” của bé gái dễ thương này nhé!

Cô bé Liu Sihan trong cuộc thi. 

Cô bé trong những buổi tập luyện hàng ngày.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tim-ra-danh-tinh-cua-be-gai-gay-sot-voi-loat-clip-the-hien-than-thai-chat-phat-ngat-khi-nhay-162210601110147094.htm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.