10 bìa album nhạc Việt ấn tượng nhất

Đây là 10 thiết kế đã góp phần thể hiện được hình ảnh của ca sĩ và thông điệp của album một cách hiệu quả.

Đây là 10 thiết kế đã góp phần thể hiện được hình ảnh của ca sĩ và thông điệp của album một cách hiệu quả.

Âm bản – Đoan Trang

Âm bản là một album tôn vinh những nhạc sỹ nữ trẻ đang trong giai đoạn khẳng định phong cách sáng tác riêng như: Giáng Son, Lưu Thiên Hương, Jazzy Dạ Lam, Bảo Lan, Mai Thang… Hình ảnh đầy cá tính của Đoan Trang nổi bật trên nền trắng cùng với nét chữ khá lạ khiến cho bìa album rất hút mắt và ấn tượng.

Trở lại – Mỹ Tâm

Không chỉ ở bìa album mà cả trên mặt đĩa cũng được thiết kế rất cẩn thận với ý tưởng về những chiếc đồng hồ cổ quay ngược thời gian.

The first single – Hồ Ngọc Hà

Một hình ảnh Hồ Ngọc Hà trẻ trung, hiện đại và quyến rũ trên bìa album. Chi tiết cô gái với mái tóc bay bay là điểm nhấn tuyệt vời cho font chữ đơn giản này.

Lê Cát Trọng Lý

Một bìa album thể hiện được cá tính âm nhạc: mộc mạc, giản dị, từ tốn mà đầy cảm xúc của Lê Cát Trọng Lý trong album cùng tên.

Cuộc tình đã mất – Đàm Vĩnh Hưng

Bìa album ra mắt khiến khán giả rất thích thú với thiết kế một lá thư tình, bên trong đó là 14 bài hát chất chứa những nỗi niềm của Đàm Vĩnh Hưng. Một bìa album thật độc đáo!

Portrait 17 – Hiền Thục

Bìa album nhạc Trịnh của Hiền Thục. Một Hiền Thục dịu dàng, xinh xắn với những nét vẽ chì, hướng tới những khán giả có gu hơn là những hình ảnh trẻ trung, xì tin của các album trước. Đây cũng chính là bức chân dung Hiền Thục do chính cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn vẽ.

Cánh diều lạc phố - Nguyễn Đình Thanh Tâm

Nguyễn Đình Thanh Tâm đã tự tay vẽ chân dung của mình để làm hình ảnh chính cho bìa album đầu tay. Hơn thế, chàng kiến trúc sư đa tài Nguyễn Đình Thanh Tâm đã sử dụng chất liệu gỗ MDF để làm hộp đĩa và kĩ thuật khắc laser để in ấn thông tin lên sản phẩm âm nhạc độc đáo này.

Tiếng hót từ bụi mận gai – Phương Linh

Hình ảnh dịu dàng cùng với nét chữ bay bổng, nhẹ nhàng đã tạo nên một Phương Linh thật nữ tính và cuốn hút trên bìa album mới nhất của mình.

The new me – Thảo Trang

Bìa album với hình ảnh đậm chất cá tính, font chữ cứng cáp hiện đại tô đậm sự ấn tượng cho cô ca sĩ xấu lạ.

Body language – Thu Minh

Một bìa album tinh tế trong việc xử lý hình ảnh và kiểu chữ, đem lại một hình ảnh rất mới, độc đáo, ấn tượng hơn cho Thu Minh vào thời điểm năm 2011.

Theo Designs



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.