5 nam ca sĩ đắt show sự kiện nhất Vpop

Không chỉ đắt show truyền hình và diễn tỉnh, Mr Đàm, Hồ Trung Dũng, Noo Phước Thịnh, Tùng Dương và Trọng Tấn còn liên tục được các nhà tổ chức event mời tham gia góp giọng.

Không chỉ đắt show truyền hình và diễn tỉnh, Mr Đàm, Hồ Trung Dũng, Noo Phước Thịnh, Tùng Dương và Trọng Tấn còn liên tục được các nhà tổ chức event mời tham gia góp giọng.

Đàm Vĩnh Hưng

Vững vàng ngôi vị số 1 trong thị trường âm nhạc Việt Nam sau nhiều năm thành công trên con đường ca hát, Đàm Vĩnh Hưng luôn là giọng ca được nhiều nhà tổ chức event để mắt tới trong những chương trình hoành tráng cần sự xuất hiện của những gương mặt đẳng cấp. Không dễ dàng để nhận được cái "gật đầu" từ phía nam ca sĩ này, vì vậy, để anh xuất hiện trong chương trình lớn, nhà tổ chức phải bỏ một khoản tiền lớn để đầu tư về mặt âm thanh, ánh sáng cũng như trả cát-xê với mức giá tiền đô cho "quý ông nhạc Việt".

Luôn tạo được sự thoải mái cho khán giả mỗi khi bước chân lên sân khấu, sự tung hứng và tự nhiên của Đàm Vĩnh Hưng cũng đảm bảo cho giọng ca "hot" này nhận được nhiều lời mời tham gia hát event ở cả 2 miền Nam Bắc.

Hồ Trung Dũng

Sở hữu chất giọng ngọt ngào và trầm ấm, phong cách sang trọng và lịch sự đã giúp cho Hồ Trung Dũng có nhiều cơ hội xuất hiện trong các chương trình biểu diễn nghệ thuật. Sự hài hòa về mọi mặt của nam ca sĩ đã gây được thiện cảm tốt cho các nhà tổ chức, vì vậy, anh thường xuyên được mời tham gia góp giọng ở các sự kiện lớn nhỏ khác nhau.

Không thay đổi giá cát-xê nhiều sau khi gây được ấn tượng tại Cặp đôi hoàn hảo 2011, khả năng có thể hát được hầu hết các thể loại nhạc cũng là thế mạnh khiến cho Hồ Trung Dũng trở thành một gương mặt hút khách. Không thường xuyên phát hành album để thúc đẩy sự nghiệp nhưng các ca sĩ nổi lên cùng thời, việc giữ hình ảnh sạch sẽ, không scandal đang là chiến thuật khôn khéo để Hồ Trung Dũng trở thành cái tên đắt show event nhất nhì khu vực TP.HCM.

Tùng Dương

Tùng Dương không theo đuổi thể loại nhạc dành cho số đông nhưng với những gì đã gặt hái được trong vài năm nay, anh trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bầu show tổ chức sự kiện ở khu vực phía Bắc.

Góp mặt trong hàng loạt sự kiện quy mô và quan trọng, sự độc đáo trong phong cách âm nhạc của Tùng Dương đã giúp rất nhiều chương trình tạo được sự mới lạ và hấp dẫn. Anh đã khiến nhiều khán giả cảm thấy thích thú với các ca khúc quen thuộc được thể hiện theo phong cách hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, việc anh có những bài hát gắn liền với tên tuổi cũng là điều kiện thuận lợi để anh dễ dàng biến hóa trong mọi show diễn.

Trọng Tấn

Nam ca sĩ có mức cát-xê không thua kém những giọng ca đình đám của làng giải trí Việt mỗi khi hát event là Trọng Tấn. Anh là giọng ca không thể thiếu trong các sự kiện có tính chất trang nghiêm và đối tượng khách mời là những quan khách lớn tuổi.

Bận rộn với công việc giảng dạy ở Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam, song Trọng Tấn vẫn dành nhiều thời gian để tham gia biểu diễn ở các show sự kiện. Anh không chỉ có lợi thế khi thể hiện thành công những ca khúc về chủ đề quê hương và đất nước, mà giọng hát đầy kỹ thuật của anh dễ dàng đáp ứng mọi yêu cầu của khán giả trong các event. Giảm nhiệt đôi chút khi dính vào scandal bỏ diễn tại nước ngoài, nhưng sau khi hết án phạt Trọng Tấn vẫn liên tục chạy show với một lịch diễn được lên kín mít.

Noo Phước Thịnh

Không chỉ đắt show diễn tỉnh, Noo Phước Thịnh còn được các nhà tổ chức event ưu ái mời tham gia các chương trình có đối tượng khán giả trẻ tuổi hay quảng bá cho những sản phẩm làm đẹp dành riêng cho phái mạnh. Có trong tay nhiều ca khúc ăn khách, không quá khó khăn để Noo Phước Thịnh ghi điểm ở tất cả các chương trình với mọi mục đích khác nhau.

Noo Phước Thịnh chính là tên tuổi đủ đảm bảo cho sự thành công của các show event và khả năng MC, diễn xuất của anh cũng là điểm thu hút những bầu show mạnh tay chi tiền, mời nam ca sĩ Tìm em trong ký ức tham gia.

Theo 2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.