6 bài hát làm nên tên tuổi 2PM

Thành lập từ năm 2008, nhóm nhạc gồm 6 chàng trai tài năng đã chinh phục khán giả bằng những sản phẩm được kết hợp với vũ đạo nóng bỏng, đẹp mắt.

Thành lập từ năm 2008, nhóm nhạc gồm 6 chàng trai tài năng đã chinh phục khán giả bằng những sản phẩm được kết hợp với vũ đạo nóng bỏng, đẹp mắt.

10 points out of 10 points

Đây là ca khúc ra mắt của nhóm vào năm 2008 với 7 thành viên được tuyển chọn kỹ càng từ các cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc: Taecyeon, Junho, Chansung, Park Jaebeom, Wooyoung, Kim Junsu và Nickhun.

 
Hình ảnh các chàng trai ngày đầu ra mắt công chúng.

Again & again

Đầu năm 2009, nhóm ra mắt album mini thứ 2 mang đậm phong cách breakdance để dễ tiếp cận giới trẻ. Trong đó, Again & again nhanh chóng đem lại thành công cho 7 chàng trai. Khi 2PM đang nổi lên như diều gặp gió phải đối mặt trước nguy cơ lớn khi lời nói không thích sống ở Hàn Quốc của trưởng nhóm Park Jaebeom bị bại lộ. Anh buộc phải rời khỏi nhóm và gây ra ảnh hưởng xấu cho các thành viên còn lại.

 
Sau 1 năm xuất hiện, các chàng trai 2PM trở nên chín chắn hơn trong phong cách.

Heartbeat

Sau những lùm xùm không đáng có, cuối năm 2009, các thành viên còn lại bằng sự nỗ lực đã giúp tên tuổi của nhóm trụ vững trong lòng khán giả. Ca khúc Heartbeat (nằm trong album đầu tay 1:59) đã thể hiện thay cho tiếng lòng của các chàng trai. Ngay sau đó, sáng tác này được công chúng đón nhận nhiệt tình. Bài hát cũng mang về cho nhóm vị trí đầu bảng của K-chart thời điểm này.

 

Without you

Năm 2010, nhóm ra mắt album Don't stop can't stop và ca khúc Without you đã mang về cho nhóm 2 giải thưởng của Music Bank, 2 giải thưởng của SBS Inkygayo và 3 giải thưởng tại M!Countdown.

 

I'm your man

Năm 2011, I'm your man - ca khúc nằm trong album cùng tên của nhóm - đã đánh dấu bước chuyển quan trọng khi 2PM quyết định Nhật tiến. MV bài hát cũng đứng đầu ở nhiều bản xếp hạng như Tower Records, USEN J-POP Chart, Uta Net Mobile, Recochoku ở Nhật, và Channel V Asia Chart ở Thái Lan.

 
 

Beautiful

Trong năm 2012, 2PM tiếp tục phát triển sự nghiệp tại Nhật và Beautiful là ca khúc tiếng Nhật của nhóm. Single tiếng Nhật thứ tư của 2PM được chắp nhạc bởi JYP, phần lời của Natsumi Watanabe. Beautiful đã càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc đình đám của xứ hoa anh đào. Ngoài ra, đây cũng là sáng tác quan trọng để níu giữ hình tượng của nhóm khi các thành viên tách ra hoạt động solo trong năm này.

 

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.