8 ca khúc hay nhất mọi thời đại của sao Hàn

"Tell Me" của Wonder Girls đã vượt qua hàng loạt đối thủ, trở thành ca khúc xuất sắc nhất từ trước tới nay của các sao thần tượng Kpop.

"Tell Me" của Wonder Girls đã vượt qua hàng loạt đối thủ, trở thành ca khúc xuất sắc nhất từ trước tới nay của các sao thần tượng Kpop.
Wonder Girls.

Từ 26/5 đến 30/5, công ty Research Panel Korea đã có cuộc điều tra để chọn ra ca khúc xuất sắc nhất và vị trí quán quân đã được trao cho Tell Me của Wonder Girls.

Ra đời năm 2007, Tell Me đồng thời là ca khúc ra mắt của Wonder Girls. Với giai điệu dễ nghe và đáng yêu, Tell Me đã ngay lập tức trở thành hit và giành được vị trí số 1 trên rất nhiều bảng xếp hạng âm nhạc ở Hàn Quốc. Vũ đạo của Tell Me đơn giản, dễ bắt chước cũng nhanh chóng lan thành cơn sốt. Hàng loạt clip cover điệu nhảy của Tell Me được đăng lên 2 trang chia sẻ clip phổ biến ở Hàn Quốc là YouTube và Daum. Ngay cả một nhóm cảnh sát cũng tham gia vào trào lưu ăn theo ca khúc này. Tell Me đã giúp Wonder Girls bước lên hàng sao cùng Big Bang, SNSD và được công chúng trìu mến gọi bằng cái tên "những cô em gái quốc dân".

Đứng ngay sau Tell Me của Wonder Girls là Lies của Big Bang, Gee của SNSD. IU là nghệ sĩ solo duy nhất góp mặt trong danh sách với ca khúc Good Day. Các vị trí tiếp theo thuộc về Super Junior với Sorry Sorry, Abracadabra của Brown Eyed Girls, Alone của Sistar và Lonely của 2NE1.

Theo Infonet



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.