American Idol: Lộ diện thí sinh "đỉnh" nhất trong lịch sử

Các thí sinh trong Top 6 của American Idol đã đưa các vị giám khảo và khán giả đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Các thí sinh trong Top 6 của American Idol đã đưa các vị giám khảo và khán giả đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.
American Idol: Lộ diện thí sinh "đỉnh" nhất trong lịch sử 1
Top 6 của American Idol mùa 12


American Idol: Lộ diện thí sinh "đỉnh" nhất trong lịch sử 2
Bốn vị giám khảo của chương trình


Trong đêm thi American Idol diễn ra tối 10/4 vừa qua (giờ địa phương), thí sinh Candice Glover đã có màn trình diễn ca khúc Lovesong của Adele tuyệt vời tới mức nhiều cây bút cho rằng cô chính là một trong những thần tượng tuyệt vời nhất trong lịch sử American Idol.

American Idol: Lộ diện thí sinh "đỉnh" nhất trong lịch sử 3
Candice Glover


Những gì Candice đã thể hiện trong đêm thi vừa qua giống như một màn ảo thuật, với giọng hát và phong thái biểu diễn vừa gợi cảm, vừa nóng bỏng, vừa truyền cảm hứng và đầy nội lực. Ngoài Lovesong, ca khúc thứ hai Don't Make Me Over của cô cũng rất đáng để nghe lại nhiều lần.

Cũng trong đêm thi vừa qua, dù chưa có kết quả bình chọn chính thức của khán giả, nhưng có lẽ đã tới lúc thí sinh Lazaro Arbos nên trở về nhà. Trong cuộc thi này, Arbos "lép vế" hơn so với các giọng ca nữ một cách quá rõ rệt. Phần trình diễn ca khúc Close to You của anh hơi buồn tẻ, còn Angels của Robbie Williams thì "bị" anh hát còn chán hơn cả lúc Arbos thi ở phần Hollywood Week.

Trong tình huống này, Mariah Carey - vị giám khảo được nhận xét là "quá nhẹ nhàng" trong những lời phê bình, đã chỉ ra rằng các giám khảo nên ra tay cứu Arbos hoặc các thí sinh khác nhiều hơn. Tuy vậy, Jackson phản đối kịch liệt, còn Nicki Minaj thì chẳng buồn tỏ thái độ: "Cứ giả vờ rằng tôi đã nói rồi đi".

Ngoài Candice quá nổi bật và Arbos sắp sửa phải dừng lại, các thí sinh nữ còn lại của American Idol mùa thứ 12 đều có những phần thể hiện rất tốt. Janelle Arthur nhận được những lời khen ở cả hai ca khúc I’ll Never Fall In Love AgainThe Dance - một bài hát rất hứng khởi.

Bất ngờ lớn nhất trong đêm thi vừa qua là Angie Miller - dường như cô gái này tiến bộ mỗi ngày. Ca khúc Anyone Who Had a Heart được Miller hát đầy cảm xúc và rất nhiều nội lực. Tới bài Love Came Down, thí sinh nữ này chọn ngồi sau cây đàn piano và chinh phục được tất cả ban giám khảo. Ngay cả Nicki Minaj cũng khen ngợi về tiềm năng của Miller.

Amber Holcomb đã có một tuần bận rộn với những lời chỉ trích trên truyền hình và mạng xã hội về việc cô có mối quan hệ yêu đương với thí sinh Burnell Taylor. Mặc dù vậy, trong đêm thi vừa qua, hai ca khúc Say a Little PrayerLove on Top vẫn được Amber thể hiện khá ổn. Trong lúc Amber hát, giám khảo Jackson liên tục vỗ tay, còn Minaj thì cảnh báo ca sĩ Beyonce hãy "xem này".

Trong đêm thi này, một lần nữa Kree Harrison tỏa sáng ở cả hai ca khúc What the World Needs Now Help Me Make It Through the Night. Minaj dự đoán rằng khán giả sẽ được nhìn thấy Harrison trình diễn tại lễ trao giải Country Music Awards.

Kết quả bình chọn của khán giả sẽ được thông báo vào chương trình American Idol ngày mai (theo giờ địa phương).

Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.