Antifan "phá tan" mùa Tết của Nhật Lê - bạn gái Quang Hải: Mùng 2 bị mắng hớ hênh, mùng 8 bị dọa cắt lưỡi

Bên cạnh những lời khen ngợi, chúc Tết của những người yêu mến mình, Nhật Lê còn "được tặng" thêm hàng tấn gạch đá.

Trong tất cả những cô nàng người yêu của các chân sút trẻ vô cùng nổi tiếng trong làng bóng đá Việt hiện tại, có lẽ Nhật Lê - bạn gái Quang Hải chính là cái tên gây chú ý nhất. Tuy nhiên, cùng với yêu thích, Nhật Lê cũng gây chú ý không ít với antifan. Nhật Lê từng bị ném đá về việc "dựa hơi" Quang Hải để câu like, tìm kiếm sự nổi tiếng; PR quá nhiều trên mạng xã hội mà lại không có tâm; xù lông với fan hâm mộ; MV đầu tay quá dở...

Antifan phá tan mùa Tết của Nhật Lê - bạn gái Quang Hải: Mùng 2 bị mắng hớ hênh, mùng 8 bị dọa cắt lưỡi-1

Tất cả những điều đó, đã khiến cho cô nàng chẳng những không "yên ổn" vì bị ném đá ra rả trong ngày thường mà thậm chí, mùa Tết này, Nhật Lê dù làm gì, đi đâu cũng bị antifan chú ý và mang ra soi mói, chỉ trích, mắng mỏ. Nói có sách mách có chứng, vào ngày mùng 2 Tết vừa qua, Nhật Lê đăng đàn tấm ảnh ở quê nhà, dắt cháu đi chơi. Đáng tiếc, ngoài nhận được những lời chúc tụng xuýt xoa, bức ảnh này còn trở thành "miếng mồi ngon" cho tập thể antifan.

Nhật Lê bị chỉ trích là ăn mặc hớ hênh, quá mát mẻ không phù hợp với việc về quê ăn Tết. Nhất là khi đứng trước mặt người lớn chúc Tết với trang phục thế này. Quả là gây khó chịu và đau mắt.

Antifan phá tan mùa Tết của Nhật Lê - bạn gái Quang Hải: Mùng 2 bị mắng hớ hênh, mùng 8 bị dọa cắt lưỡi-2

Xong, đến hôm qua, nhân ngày mùng 8 Tết, Nhật Lê lại đăng đàn tấm ảnh đi du xuân ở Tràng An, Ninh Bình. Trong ảnh, cô nàng đang vui như hoa, lè lưỡi làm mặt hài hước. Bức ảnh sau khi đăng đàn ít lâu đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng. Và đúng như dự đoán, tình trạng như cũ tiếp diễn, dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen ngợi, chúc Tết của những người yêu mến mình, Nhật Lê còn "được tặng" thêm hàng tấn gạch đá. Thậm chí, có cả người nói Nhật Lê giống con tinh tinh qua bức ảnh này, người khác lại đòi… cắt lưỡi cô nàng.

Antifan phá tan mùa Tết của Nhật Lê - bạn gái Quang Hải: Mùng 2 bị mắng hớ hênh, mùng 8 bị dọa cắt lưỡi-3

Tuy nhiên, dường như đã quen với cuộc sống xáo trộn bị antifan bao vây, nên mùa Tết này, dù cho có bị mắng chửi, săm soi, Nhật Lê cũng chẳng buồn phải ứng hay xù lông như trước nữa.

 

Theo Helino


antifan

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.