Bà Tân Vlog làm món trứng khổng lồ chiên nước mắm, dân mạng tinh ý phát hiện sự kết hợp nguyên liệu dễ gây ngộ độc

Sự kết hợp này của Bà Tân Vlog lại một lần nữa bị cư dân mạng bắt lỗi.

Lại là những món ăn siêu to khổng lồ đến từ Youtuber nổi tiếng Bà Tân Vlog, và lần này sẽ là món trứng đà điểu chiên nước mắm. Với nguyên liệu đơn giản gồm 4 quả trứng đã luộc sẵn cùng các gia vị, bột chiên giòn, sau chớp mắt bà Tân đã cho ra thành phẩm vàng ruộm nhìn khá hấp dẫn.

Về quy trình làm món ăn thì đơn giản thôi, trứng bóc ra lăn qua bột chiên vàng. Tiếp đó là phi tỏi, thêm tương ớt rồi cho nước mắm. Bước cuối cùng là cho trứng vào đảo cùng thế là xong.

Bà Tân Vlog làm món trứng khổng lồ chiên nước mắm, dân mạng tinh ý phát hiện sự kết hợp nguyên liệu dễ gây ngộ độc-1Bà Tân Vlog làm món trứng khổng lồ chiên nước mắm, dân mạng tinh ý phát hiện sự kết hợp nguyên liệu dễ gây ngộ độc-2Quy trình làm món trứng chiên nước mắm của bà Tân.

Tuy nhiên, có một vấn đề với công thức mà bà Tân đã bị cư dân mạng bắt lỗi đó là việc bà dùng tỏi để nấu với trứng trong khi đây vốn là 2 loại thức ăn rất kỵ nhau. Nhiều người cho biết trong một số trường hợp, nấu trứng với tỏi rất có khả năng dẫn đến ngộ độc.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng nếu là trứng vịt nấu với tỏi thì mới đáng lo còn trứng đà điểu thì cũng chưa thấy có lời đồn nào nên thôi cũng tạm gọi là yên tâm. Với lại bà Tân với các cháu đã ăn qua rồi, bình an vô sự thì mới up clip chứ chẳng ai ngộ độc lại đi up làm gì. Có phải không mọi người? 

Bà Tân Vlog làm món trứng khổng lồ chiên nước mắm, dân mạng tinh ý phát hiện sự kết hợp nguyên liệu dễ gây ngộ độc-3
Thành phẩm ăn chắc cũng không vấn đề gì đâu mọi người ạ.

Và đây chẳng phải lần đầu tiên Bà Tân Vlog bị thắc mắc vấn đề kết hợp đồ ăn. Trước đó, người phụ nữ Bắc Giang này cũng nhiều lần bị bắt lỗi nấu hổ lốn bằng những nồi lẩu thập cẩm trăm thứ hay đỉnh điểm nhất là cho trứng vịt lộn vào cháo ăn liền. Cảm giác khi nghĩ đến những món đó của bà thật sự là rất lạ lùng.

Bà Tân Vlog làm món trứng khổng lồ chiên nước mắm, dân mạng tinh ý phát hiện sự kết hợp nguyên liệu dễ gây ngộ độc-4
Những món ăn hổ lốn của bà Tân nhiều lần khiến dân mạng sợ hãi. 

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ba-tan-vlog-lam-mon-trung-khong-lo-chien-nuoc-mam-dan-mang-tinh-y-phat-hien-su-ket-hop-nguyen-lieu-de-gay-ngo-doc-222020122144249847.htm

Bà Tân Vlog


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.