Bao cao su trong vali, card nhà nghỉ trong túi laptop… những pha “quên đồ” kinh điển của chồng thử thách tài trí chị em

Bất ngờ nhận được “món quà” trời cho khi kiểm tra đồ dùng cá nhân của các anh chồng, chị em sững sờ không biết nên xử trí ra sao…

Bất ngờ nhận được “món quà” trời cho khi kiểm tra đồ dùng cá nhân của các anh chồng, chị em sững sờ không biết nên xử trí ra sao…

Người ta vẫn nói giác quan thứ 6 của phụ nữ là vô cùng nhạy cảm, tuyệt đối không thể đùa được đâu. Đến con ruồi vô tình bay qua mà các chị em còn biết đâu là con đực, đâu là con cái chứ đừng nói tới mấy cái vụ lăng nhăng, chòng hoa ghẹo nguyệt. Nhưng khổ nỗi, có những anh chồng vì một số lý do nào đó mà trong một ngày đẹp trời lại tặng vợ "món quà" lạ trong đồ dùng cá nhân của mình, khiến chị em được dịp trổ tài suy đoán và làm thám tử điều tra tới cùng.

Mới đây, trên một nhóm kín dành cho chị em phụ nữ, người vợ trẻ có nick name L.H đã đăng tải ảnh chụp chiếc card visit một nhà nghỉ được tìm thấy trong… túi đựng laptop của chồng. Và người vợ trẻ này đương nhiên hoang mang, muốn hỏi chút cao kiến từ các chị em để không lâm vào tình cảnh "cả giận mất khôn".

Bao cao su trong vali, card nhà nghỉ trong túi laptop… những pha “quên đồ” kinh điển thử thách tài xử trí của chị em - Ảnh 1.

Card nhà nghỉ được tìm thấy trong túi laptop, có một sự không liên quan nhẹ!

Bên dưới bài đăng này, các mẹ bỉm sữa hào hứng đưa ra lời bình luận. Có người phỏng đoán rằng vô tình anh chồng đi ăn trưa mang theo laptop thì được tiếp thị card visit của nhà nghỉ này nên tiện tay nhét vào luôn. Bởi theo như người này nói thì ở mấy hàng ăn trưa cũng thường có chiêu trò tiếp thị như thế, và tất nhiên nếu đúng như vậy thì đáng mừng hơn đáng lo vì anh chồng chỉ là bị động mà thôi.

Tuy nhiên, cũng có người tỏ ra ngờ vực sự trong sạch của anh chồng, bèn chỉ cho chị vợ cách để kiểm tra xem chồng mình đã từng "tòm tem" trong nhà nghỉ đó hay chưa bằng cách check lịch sử đăng nhập wifi. Nếu trong lịch sử đăng nhập wifi có tên nhà nghỉ đó thì coi như xong, chẳng những vào rồi mà còn thấy tốt nên đem card về để những lần sau làm khách quen luôn chẳng hạn.

Bao cao su trong vali, card nhà nghỉ trong túi laptop… những pha “quên đồ” kinh điển thử thách tài xử trí của chị em - Ảnh 2.

500 chị em cùng đồng lòng hiến kế cho chị L.H, cũng có người khuyên chị đừng nên giận quá mất khôn.

Tất nhiên việc đột nhiên xuất hiện một tấm card visit nhà nghỉ trong túi laptop là một chuyện lạ đời và dấy lên nhiều dự cảm không hay. Nhưng trong những trường hợp nhạy cảm như này, chị em cần nhất là một cái đầu lạnh để thu thập thêm thông tin và xử trí tình huống sao cho hợp lý nhất, chứ đừng vội "sồn sồn" lên để rồi nhà cửa lại lục đục xào xáo.

Trước đó, trên MXH cũng đã từng có những pha "quên đồ" bá đạo hơn từ các anh chồng được chị em đăng đàn hỏi, điển hình phải kể đến những trường hợp sau:

Bao cao su trong vali, card nhà nghỉ trong túi laptop… những pha “quên đồ” kinh điển thử thách tài xử trí của chị em - Ảnh 3.

Bắt được dây áo con trên xe ô tô người yêu, cô gái hoang mang nghĩ ngay tới cảnh 18+.

Bao cao su trong vali, card nhà nghỉ trong túi laptop… những pha “quên đồ” kinh điển thử thách tài xử trí của chị em - Ảnh 4.

Chiếc kẹp tóc huyền thoại đã từng gây nên sóng gió một thời khi vô tình bị ai đó (không phải vợ) để quên trong nhà tắm nhân lúc vợ vắng nhà.

Bao cao su trong vali, card nhà nghỉ trong túi laptop… những pha “quên đồ” kinh điển thử thách tài xử trí của chị em - Ảnh 5.

Pha phát hiện bao cao su trong vali sau chuyến công tác của chồng khiến nhiều chị em ngã ngửa!

Tất nhiên, sự tích về những vật thể lạ này thực hư thế nào thì chỉ những người trong cuộc mới là người hiểu rõ nhất. Đa số những trường hợp này đều chỉ mới là mắt thấy chứ tai chưa nghe, để biết chính xác rõ ràng có lẽ cần chính các đức ông chồng lên tiếng giải thích hộ.

Mặc dù vậy, chị em cũng nên dặn mình luôn "tỉnh" để xử trí sao cho khéo mà chồng phải phục. Chẳng hạn như một vài chiêu bóng gió về sự xuất hiện của vật thể lạ chẳng hạn. Nếu là do chồng ăn vụng không biết chùi mép thì hẳn cũng sẽ thấy nhột mà suy ngẫm lại. Còn nếu do chồng vô tình nhận được các vật thể lạ đó thì cũng sẽ biết ý lên tiếng giải thích ngay thôi. Trong những tình huống nhạy cảm như thế này, cơm có lành, canh có ngọt hay không là do tài xử trí của chị em cả đấy!

Theo Helino


bao cao su

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.