"Biển hát"

Là một doanh nhân nhưng Trịnh Hoàng Hải lại có một tâm hồn nghệ sĩ và đam mê âm nhạc. Sau nhiều năm bận rộn với công viêc kinh doanh, Trịnh Hoàng Hải vừa hoàn thành mong ước lâu nay là phát hành một album với những ca khúc bất hủ.

Album của Trịnh Hoàng Hải do Phương Nam Phim phát hành, có nhan đề Biển hát với nhiều ca khúc hay về biển như Nha Trang ngày về, Thuyền viễn xứ (Phạm Duy), Thuyền và biển (Phan Huỳnh Điểu), Biển cạn (Kim Tuấn)...

Bằng một giọng ngân nga đặc trưng và cung bậc luyến láy đầy cảm xúc, Trịnh Hoàng Hải còn thể hiện rất hay và có phần khác lạ hơn với những ca sĩ khác trong cách thể hiện những nhạc phẩm quen thuộc như Hẹn hò (Phạm Duy), Bản tình cuối (Ngô Thụy Miên), Mắt lệ cho người (Từ Công Phụng), Lặng lẽ tiếng dương cầm (Nguyễn Ánh 9), Ru em (Trịnh Công Sơn) - ca khúc từng được ông thể hiện trong chương trình tưởng niệm nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tại khu du lịch Bình Quới năm nay đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Trịnh Hoàng Hải cũng là một thành viên của Hội quán Hội Ngộ, ông tham gia các chương trình nhạc Trịnh ở đây bằng lòng say mê và trân trọng đối với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Sau album này, Trịnh Hoàng Hải sẽ cho phát hành tiếp album Vol.2 toàn nhạc Trịnh. Đó cũng là sở trường và thế mạnh của ông.

Phát hành CD soundtrack Ngàn năm tình sử

Gần một tháng sau suất diễn giới thiệu báo chí và giới chuyên môn, vở kịch lịch sử Ngàn năm tình sử (tác giả: Nguyễn Quang Lập, đạo diễn: NSƯT Thành Lộc) của sân khấu Idecaf sẽ chính thức ra mắt khán giả vào 20g ngày 15-8 tại nhà hát Bến Thành.

Sau đó vở sẽ được diễn liên tục tại đây lúc 20g các ngày trong tuần từ 16-8 đến 6-9-2009.

Nhân dịp này, sân khấu Idecaf cũng sẽ phát hành CD soundtrack Ngàn năm tình sử gồm các ca khúc, đoạn nhạc được nhạc sĩ Đức Trí sáng tác và sử dụng trong vở kịch do các nghệ sĩ Thành Lộc, Thanh Thủy, Hữu Châu, Đại Nghĩa...trình bày.

Đây là lần đầu tiên hình thức phát hành CD nhạc được áp dụng với một vở kịch tại VN. Ngoài ra, tập sách ảnh khổ lớn tập hợp những hình ảnh trong vở do nhiếp ảnh gia Hải Đông thực hiện cũng sẽ được phát miễn phí cho những khán giả vào xem.

Theo



Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.