Biết bạn gái có bầu, thanh niên hùng hục đi làm kiếm tiền nhưng sau đó lại phát hiện sự thật không thể cay đắng hơn

Trong thời gian chàng trai vất vả làm việc để chăm sóc bạn gái và đứa con trong bụng, cô gái đã phản bội người yêu một cách không thể phũ phàng hơn.

Trong thời gian chàng trai vất vả làm việc để chăm sóc bạn gái và đứa con trong bụng, cô gái đã phản bội người yêu một cách không thể phũ phàng hơn.

Trong tình yêu, chuyện "đứng núi này trông núi nọ" là một trong những việc tuyệt đối cấm kỵ. Việc yêu đương lăng nhăng, bắt cá nhiều tay, tán tỉnh nhiều người luôn là hành động không thể chấp nhận được dù vì bất cứ lý do gì.

Mới đây, một anh chàng tội nghiệp đã lên MXH giãi bày về hoàn cảnh dở khóc dở cười của mình khiến dân mạng không khỏi băn khoăn. Cụ thể, chàng trai viết: 

"Tôi và cô ấy cùng quê, cách nhà nhau khoảng 20km. Sau 3 tháng bọn tôi yêu nhau thì 2 đứa phải đi làm mỗi người một nơi (Lào Cai - Hà Nội). Sau gần 1 tháng xa nhau thì cô ấy bảo có thai, tôi vui không thể diễn tả được (vì tin và yêu cô ấy rất nhiều nên tôi không 1 chút hoài nghi). Và rồi kể từ hôm đó cô ấy suốt ngày lấy cớ rồi bảo tôi gửi tiền cho. Đến lúc tôi nói kẹt thì cô ấy rất giận và chặn luôn facebook tôi.

Tôi sợ cô ấy cáu nghĩ lung tung nên tôi không dám nhắn tin hay gọi điện suốt nửa tháng nay. Thay vào đó tôi hùng hục làm ngày làm đêm kiếm tiền để ra chỗ cô ấy cho cô ấy bất ngờ. Nhưng bất ngờ lại đến với tôi trước, hôm nay tôi rất nhớ nên đã mượn điện thoại vào xem nick cô ấy, và tôi đã sốc. Cô ấy vừa mới đăng ký kết hôn cách đây vài ngày. Đến giờ tôi vẫn không tin đó là sự thật. Tôi không biết tôi bị cô ấy và cậu thanh niên kia lừa, hay cô ấy lừa tôi và cậu thanh niên kia nữa. Rồi còn đứa bé, tôi chưa kịp nói thì đã bị chặn tiếp. Cho tôi xin lời khuyên với".

Biết bạn gái có bầu, thanh niên hùng hục đi làm kiếm tiền nhưng sau đó lại phát hiện sự thật không thể cay đắng hơn-1

Dù mới yêu nhau vài tháng nhưng tình cảm của chàng thanh niên và bạn gái rất mặn nồng, kết quả là cả hai đã có một đứa con chung. Là một người có trách nhiệm, chàng trai dù không dư dả gì nhưng vẫn cố gắng chu cấp cho bạn gái để cô nàng dưỡng thai ở quê nhà. Đến khi anh thể hiện sự khó khăn về tài chính thì cô gái lại "lật mặt" chặn mọi liên lạc.

 

Biết bạn gái có bầu, thanh niên hùng hục đi làm kiếm tiền nhưng sau đó lại phát hiện sự thật không thể cay đắng hơn-2Biết bạn gái có bầu, thanh niên hùng hục đi làm kiếm tiền nhưng sau đó lại phát hiện sự thật không thể cay đắng hơn-3

Tin nhắn giữa chàng thanh niên số nhọ và bạn gái được đăng tải theo dòng thời gian: từ khi yêu nhau - bạn gái thông báo có thai - ngày phát hiện uẩn khúc

Mọi chuyện sẽ không vỡ lở nếu như không có một ngày, chàng trai vì quá nhớ nhung người yêu nên đã mượn điện thoại của người khác để vào thăm trang cá nhân của cô và phát hiện bạn gái đã đăng ký kết hôn với người khác cách đây vài ngày. Khi bị bạn trai tra hỏi về chuyện này, cô gái không những không tỏ ra ngại ngùng vì bị phát hiện mà còn lên mặt dọa nạt anh đừng làm phiền cuộc sống của mình nữa. 

Câu chuyện nghe có vẻ vô lý này sau khi chia sẻ lên MXH đã thu hút sự chú ý rất lớn của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra ngán ngẩm và thất vọng vì sự toan tính và thực dụng của cô gái, số khác lại thương thay cho số phận của mình: "Trời ơi, bạn tốt thế sao không gặp mình... tiếc quá, yêu phải người không biết trân trọng không những phí tiền bạc còn tổn thương sâu sắc nữa".

Dù chưa xác minh được tính chính xác của câu chuyện trên nhưng quả thực, những tình huống trớ trêu thế này không phải là điều không thể xảy ra trong xã hội ngày càng hỗn loạn này. Điều duy nhất mà các bạn trẻ đang yêu có thể rút ra được từ câu chuyện này là, đã là tình cảm thì đừng bao giờ mang ra cân đo đong đếm, lừa gạt hay lợi dụng nhau. Không cần biết tương lai sau này của các bạn như thế nào, nhưng việc giá trị của bạn bị giảm sút nghiêm trọng trong mắt người khác sau những quyết định đầy toan tính ấy thì không thể chối cãi được.

 

Theo SHTT


bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.