"Bóc" 1 loạt chiêu lừa ngoạn mục của bạn trai nhà người ta: Lừa cả trăm triệu rồi bỏ bạn gái lại với bào thai 7 tháng

Tâm lý khi yêu của chị em phụ nữ là trao hết, là đầu tư bằng sạch cả tình cảm lẫn vật chất cho người yêu.

"Kêu bạn em xoay cho 100 triệu mua Vertu, trong khi con bé đang bầu bí, không đi làm, tiền nuôi con thai sản không bao giờ thấy nhắc. Thấy 100 triệu khó nhằn anh giảm xuống 60 triệu bảo mua góp", cô bạn thân cũng là "nhân chứng" bức xúc chia sẻ.

Những câu chuyện "lừa tình lừa tiền" vốn không còn xa lạ trong giới trẻ. Vì tâm lý khi yêu của chị em phụ nữ là trao hết, là đầu tư bằng sạch cả tình cảm lẫn vật chất cho người yêu. Không hẳn để chứng minh tình yêu của bản thân mà chỉ đơn giản khi yêu lý trí đã bị che mờ bởi cảm xúc.

Như câu chuyện của cô gái trẻ tên H.A dưới đây là một ví dụ. Mặc dù là hoàn cảnh của người bạn cô nhưng vì quá bức xúc cô đã chia sẻ lên trang cá nhân và chỉ vài tiếng đồng hồ đã nhận được hàng nghìn lượt like và cả trăm lượt bình luận ủng hộ cũng như chỉ trách gay gắt.

Bóc 1 loạt chiêu lừa ngoạn mục của bạn trai nhà người ta: Lừa cả trăm triệu rồi bỏ bạn gái lại với bào thai 7 tháng-1
Ảnh chụp màn hình

"Vừa nhận được tâm sự của con bạn nghĩ mà cay cho nó, thời đại 4.0 thanh niên chuyên ăn bám gái, chối bỏ đứa con đang mang thai gần 7 tháng.

Chả là hơn 1 năm trước bạn em có quen thằng này, trông rõ hiền lành tử tế, thấy con bé cũng thoáng trong chuyện tiền nong, thằng này dẫn về nhà ra mắt các kiểu ý là anh yêu đương em tử tế chứ k lợi dụng (giờ mới biết là 'bài' của anh, thấy con nào có điều kiện là lôi về nhà).

Bạn em thì nó ngu. Thấy về nhà nhau qua lại 2 bên gia đình, rồi bố mẹ 2 bên cũng tác hợp cho, vậy cũng chả tiếc anh cái gì. Đồ đạc quý giá trên người, từ quần áo cho đến điện thoại, trang sức các thứ đều do con bé sắm cho, bữa ăn hàng ngày, đi chơi du lịch cũng 100% con này trả tiền, thôi thì nghĩ 2 đứa sắp cưới nên chả để chồng mình thua kém ai.

Nào ngờ... Ra Tết cũng coi ngày cưới xin, 2 bên nhà cũng hẹn hò dạm ngõ. Nhưng lục đục cãi nhau nên đám cưới bị hoãn. Sau khi hoãn thì bạn em có bầu, cái bầu này là thả để cưới nhé. Chứ không phải vỡ kế hoạch. Thằng này ép bạn em phá không được, vì nhà con này không cho phá. Cuối cùng 2 đứa vẫn yêu nhau và giữ đứa con lại. Anh vẫn thề non hẹn biển, vẫn thắm thiết với em, hứa hẹn đẻ xong rồi cưới vì hiện tại gia đình bên anh đang chưa cho phép. Nhưng lại về nói với nhà đẻ rằng đã chia tay con bé rồi.

Trong quá trình mang thai vẫn đưa bạn em đi khám thai, nhưng đi cho có, tiền khám tiền ăn không trả 1 xu, vẫn những chiêu trò cũ than thở hết tiền lừa tiền con này. Ngày làm văn phòng tối chạy Grap car, nhưng luôn than thở không có tiền. Nên tình phí bạn e vẫn trả hết. Có lần bị đâm xe, sửa hết 1 triệu rưỡi, bên kia cũng đền cho rồi, và xe có bảo hiểm, nhưng lừa con này là không đền, và xe sửa hết 6 triệu để con này đưa tiền cho.

Giờ bạn em ở quê dưỡng thai, chờ đẻ xong anh ấy rước về nhà theo lời anh ấy hứa hẹn thì anh lại tiếp tục than thở không có tiền, và sắp tới muốn làm cái Hội nghị chi phí hết cỡ 4,5 triệu. Thế là bạn em còn 3 triệu cũng đưa nốt cho, anh kêu anh đi Thái Nguyên làm, nhưng hôm đó anh ta ở nhà. Bị bạn em phát hiện nên đem tiền lên trả, xong cũng làm lành để anh chơi mẻ lớn hơn.

Kêu bạn em xoay cho 100 triệu mua Vertu, trong khi con bé đang bầu bí, không đi làm, tiền nuôi con thai sản không bao giờ thấy nhắc. Thấy 100 triệu khó nhằn anh giảm xuống 60 triệu bảo mua góp. Lúc này bạn em nó ngửi thấy mùi vòi vĩnh (lúc này là bắt đầu khôn ra rồi), vì nếu thằng đàn ông thương mình thương con thì chả bao giờ vặt từng đồng, còn kêu xoay tiền mua điện thoại xịn trong lúc đó. Nó bảo với thằng này là em có 50 triệu để đóng tiền đi đẻ. Nếu giờ anh cần em đưa anh, nhưng còn 3 tháng nữa em sinh thôi. Anh nhớ đưa lại trước lúc ấy không lỡ việc. Sự việc thế nào mọi người đọc tin nhắn dưới là rõ. Thấy phải hồi trả nên anh ta giở mặt luôn. Kêu tưởng em hỗ trợ được thì lấy không thì thôi".

Nói đi cũng phải nói lại, vẫn biết anh bạn trai trong câu chuyện trên hành động quá thất đức. Thế nhưng lỗi của cô gái cũng không hề nhỏ. Vì nếu không được sự cho phép của người yêu thì chẳng có anh chàng nào lại ngang ngược vòi hết lần này đến lần khác số tiền lên đến gần chục con số 0 như thế.

Là phụ nữ đừng bao giờ vì yêu mà để những sự cho đi của bản thân thành điều đương nhiên khiến đối phương không biết quý trọng. Bởi bạn không tỉnh táo và thương lấy chính mình thì không chỉ bạn mà cả những người xung quanh bạn cũng sẽ bị liên lụy. Đau lòng hơn vì những khờ dại của thanh xuân mà nhiều đứa trẻ sinh ra lại sớm bị khuyết đi một mái ấm trọn vẹn thì thật sự đáng tiếc.

Theo Helino


lừa đảo

bạn trai


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.