Bức ảnh 2 cô gái xinh đẹp làm cả mạng xã hội náo loạn sau 1 giờ đăng tải

Thế nhưng điều khiến các anh em trên mạng xã hội choáng váng không phải ở nhan sắc của hai cô nàng này mà là thứ ở phía sau họ.

Thế nhưng điều khiến các anh em trên mạng xã hội choáng váng không phải ở nhan sắc của hai cô nàng này mà là thứ ở phía sau họ.

bucanh-blogtamsuvn2

Bức ảnh chụp lại hình ảnh hai cô gái xinh xắn đang ngồi trong một lớp học tại Đài Loan (Trung Quốc) này đang khiến cư dân mạng xôn xao, thu hút sự chú ý đặc biệt. Nguyên nhân ban đầu ai cũng nghĩ rằng phải chăng do nhan sắc của hai cô gái trong hình quá cuốn hút và xinh đẹp. Nhưng thực tế thì thứ khiến hơn 18 nghìn người thích, 10 nghìn người chia sẻ và 5 nghìn lượt bình luận được đăng tải chỉ sau 1 tiếng đồng hồ được đăng tải trên diễn đàn lớn quả thực gây choáng.

bucanh-blogtamsuvn

Chỉ cần nhìn kĩ một lúc là có thể thấy được điều thut hút sự chú ý chính là chàng trai ngồi phía sau đã vô tình lọt vào ống kính của bức ảnh này. Hình ảnh chiếc cổ dài ngoằng và khuôn mặt biến dạng đã khiến không ít người giật mình thảng thốt. Cho tới khi nhận ra rằng đó chỉ là tác động của công cụ chỉnh sửa hình ảnh. Thì ra người đăng tải bức ảnh này đã cố tình kéo dài cổ của nam sinh trong ảnh qua phầm mềm của điện thoại di động.

bucanh-blogtamsuvn3

“Nhìn qua thì cũng choáng phết, hoảng hết cả hốt luôn.”, “Tội cho chàng trai ấy, bất chợt nổi tiếng nhưng lại không ai biết tới mặt.”, “Cười muốn banh họng với cái ảnh này, không hiểu là vô ý hay cố tình như bị chỉnh sửa đến biến dạng thế kia thì đau thật.“,… – một vài bình luận được cư dân mạng chia sẻ.

Theo Trí thức trẻ


hình ảnh phản cảm

cư dân mạng

giới trẻ

thiếu nữ

chụp ảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.