Các mẹ ơi ra đây mà xem, Bùi Tiến Dũng cười như được mùa, chơi trò "em tập lái ô tô" trên xe trẻ con này!

Sau màn lạch bạch tay ôm hoa tay xách túi bưởi gây "đốn tim" hàng loạt chiều hôm qua, Bùi Tiến Dũng lại khiến bao người thích thú vì clip anh chàng ngồi lái ô tô trẻ con trông đáng yêu hết sức.

Sau màn lạch bạch tay ôm hoa tay xách túi bưởi gây "đốn tim" hàng loạt chiều hôm qua, Bùi Tiến Dũng lại khiến bao người thích thú vì clip anh chàng ngồi lái ô tô trẻ con trông đáng yêu hết sức.

Với sức hút lên đến hơn 2,4 triệu lượt follow thì bây giờ, nói không ngoa khi thủ thành Bùi Tiến Dũng là chàng trai hot hơn cả ngôi sao nổi tiếng. Tất tần tật mọi thứ liên quan đến Tiến Dũng đều bị cư dân mạng đào xới không tiếc tay, từ cái status cũ rích như hóa thạch hồi cậu chàng 13 - 14 tuổi đến mọi clip ngắn dài do đồng đội lưu giữ, đều được dân mạng lùng sục. Mà đúng là yêu nhau yêu cả đường đi, gi gỉ gì gi cái gì cũng có thể gây sốt, càng bới lên, dân mạng càng thích thú, xuýt xoa với chàng thủ thành.

Quả thực chàng thủ môn xứ Thanh rất dễ thương đấy chị em ạ! Trong cuộc sống hàng ngày cho đến cả lúc thi đấu căng thẳng trên sân, Dũng toàn khiến các fan rung rinh vì bao khoảnh khắc hồn nhiên xen lẫn ngượng ngùng của mình. Không tin ư? Mời các mẹ xem clip cũ của anh chàng "crush quốc dân" đây này, vừa mới được ai đó bới lên đã được chị em tranh nhau "ngất lịm".


Chàng trai hàng triệu cô nàng mê mệt lại có lúc... khiến chị em phát khóc vì hồn nhiên (!)

Không biết clip này có từ bao giờ nhưng hiện tại nó đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên MXH. Chàng trai cao hơn 1m8, nặng bằng chục em bé, lại có thể... ngây thơ và hớn hở trèo lên chiếc xe đồ chơi bằng nhựa, chạy loanh quanh trong sân thế kia, mái tóc bông xù nhìn cute hết sức!

Hẳn nhiều cô nàng đã suýt khóc khi thấy "người trong mộng" lái xe trẻ em thế kia, quay trái phải chán chê xong còn thích thú bấm cả còi... Nhìn khác gì đóng MV "Bí bo bí bo em tập lái ô tô" không cơ chứ! Nhưng chẳng sao cả, Dũng vẫn cười như mùa thu tỏa nắng, vẫn đẹp trai và vẫn là chàng trai năm ấy triệu cô gái cùng theo đuổi. Chẳng biết liệu ngày mai còn ai "đào" ra cái gì hay ho của Dũng để chị em "bấn loạn" một thể không nhỉ?

Theo Trí thức trẻ


U23 Việt Nam

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.