Chàng trai đau khổ vì yêu nhau 10 tháng vẫn bị ăn tát vì lỡ... thơm má người yêu

Dù đã yêu nhau 10 tháng nhưng mỗi lần muốn nắm tay bạn gái, chàng trai phải năn nỉ xin phép, trót thơm má người yêu thì ngay lập tức bị... tát.

Dù đã yêu nhau 10 tháng nhưng mỗi lần muốn nắm tay bạn gái, chàng trai phải năn nỉ xin phép, trót thơm má người yêu thì ngay lập tức bị... tát.

“Mình đưa em về, người ta hôn nhau tạm biệt, mình thì chỉ mong em cho nắm tay 5 giây thôi.” Đó là những lời tâm sự “thống thiết” của chàng trai sinh năm 95 khi trót yêu một cô gái mắc bệnh… ngại quá mức đang được cư dân mạng bình luận “ầm ầm”.

Ai cũng hiểu khi yêu nhau thì những việc như nắm tay, thơm má, hôn môi là một điều bình thường. Có thể trong những ngày đầu mới yêu, sự ngại ngùng khiến cả hai còn e ngại mới chỉ dám khẽ chạm vào tay nhau. Nhưng sau đó khi đôi bên đã đủ hiểu nhau thì những hành động tình cảm hơn sẽ càng khiến cả hai thêm khăng khít, gắn bó.

chang trai dau kho vi yeu nhau 10 thang van bi an tat vi lo... thom ma nguoi yeu - 1

Tâm sự bi hài của chàng trai khi muốn nắm tay và thơm má bạn gái cũng bị từ chối phũ phàng dù yêu nhau 10 tháng.

Thế nhưng chàng trai này dường như lại không có may mắn được hưởng những cử chỉ tình cảm ấy. Suốt 10 tháng yêu nhau mà “chưa từng một lần được hôn môi” và thậm chí còn hai lần bị đánh oan chỉ vì trót… chạm tay và thơm má bạn gái dù đã yêu nhau 10 tháng.

Chạm tay người yêu bị coi là… sờ soạng

Chàng trai nhớ lại kỷ niệm đau lòng lần đầu tiên khi cả hai mới yêu nhau, anh chàng rủ bạn gái đi xem phim và nhân cơ hội muốn nắm tay bạn gái.

“Hồi mới yêu, lần đầu đi xem phim, thấy mấy đôi khác dựa vai nhau ngồi tình cảm lắm, mình mới mon men đưa tay định nắm lấy tay em, vừa chạm được 0.5 giây em đã giật mình, tát cái vào tay mình nghe CHÁT một phát rồi nói: "Ai cho anh sờ soạng em, vớ vẩn." Xong tất cả mọi người xung quanh quay ra nhìn mình như thằng yêu râu xanh. Xem xong mình ra ngoài hỏi: "Anh chỉ muốn nắm tay em thôi mà, khó khăn vậy sao?" Em mới lườm mình: "Không có sự cho phép của em, tới sờ vào tóc em anh cũng không được."

chang trai dau kho vi yeu nhau 10 thang van bi an tat vi lo... thom ma nguoi yeu - 2

Vừa mới chạm vào tay bạn gái để nắm thì ngay lập tức bị người yêu cho là sờ soạng. (Ảnh minh họa)

Kể từ sau lần nắm tay không thành công lại còn bị mang tiếng là sờ soạng, bất kể khi nào muốn được cầm tay người yêu, chàng trai đều phải năn nỉ.

“Lần sau mình rút kinh nghiệm, muốn nắm tay đều hỏi em trước, nhưng không phải chỉ hỏi, mà phải năn nỉ dài cả lưỡi. Nhưng em chỉ cho nắm tay lúc vắng người thôi, đông đông một phát là em vùng tay mình ra ngay, rồi ném lại một câu: "Người ta nhìn, ngại lắm.” Ngại? Anh còn không ngại thì em ngại gì?"

Thơm má người yêu bị ăn tát, nắm tay cũng chỉ 5 giây

Sau lần bị đánh vì chạm tay bạn gái, chàng trai vẫn cố gắng thơm má người yêu, thể hiện tình cảm mong rằng nàng sẽ không phản đối nhưng ai ngờ…

“Rồi một lần ngồi ngắm cảnh bên Hồ Gươm, lúc này hơi vắng rồi mình lấy hết can đảm thơm má em một cái. Cứ tưởng em cảm động lắm, nhưng không, một cái tát khác vào mặt mình. Kịch bản lặp lại lần nữa, chắc mình không cần kể dài.

Mình đưa em về, người ta hôn nhau tạm biệt, mình thì chỉ mong em cho nắm tay 5 giây thôi. Em còn đếm thời gian với mình, sang 6 giây một cái là vùng vằng: "Quá thời gian rồi, bỏ tay em ra.”

chang trai dau kho vi yeu nhau 10 thang van bi an tat vi lo... thom ma nguoi yeu - 3

Vì muốn thơm má người yêu mà chàng trai bị cô gái thẳng tay tát. (Ảnh minh họa)

Sau khi tâm sự bi hài của chàng trai trẻ được đăng tải đã có tới gần 10.000 lượt thích cùng hơn 1300 lượt bình luận. Có không ít người khuyên chàng trai nên xem xét lại tình cảm vì có lẽ cô gái vốn không có tình cảm với anh chàng: “Này là thớt phải xác định lại là em thật sự có tình cảm với thớt không đã. Chứ yêu đương 10 tháng mà vậy là không ổn đâu nhé.”

Nhưng cũng có những người thì bênh vực cô gái, cho rằng chàng trai tiến tới quá nhanh như nick facebook Đ.T.L viết: “Tôi nói thật, lần đầu đi xem phim mà bạn đã hành xử vậy rồi. Quy tắc là 3 lần hẹn thì nắm tay, 10 lần hẹn mới được hôn.”

Hay một Facebooker khác cũng có một tình yêu trong sáng và động viên chàng trai hãy cố gắng giữ bạn gái: “Bạn gái tốt đấy, cố mà giữ, gái ngoan sắp tuyệt chủng rồi. Vậy thôi chứ nữa bạn lấy về, bạn sẽ thấy được một người con gái thực sự yêu bạn và thuộc về bạn, dành hết suy nghĩ cho bạn. Cố giữ đi, mình quen 5 năm yêu đương thắm thiết vẫn trong sáng đây, lễ tết sinh nhật vẫn được hôn.”

Theo Khám phá


người yêu

gây sốt mạng


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.