“Chợt nhớ”

Ca sĩ Dương Quốc Hưng - giọng ca từng được biết đến qua cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn vừa ra mắt album đầu tay với chủ đề “Chợt nhớ”.

Với gần một năm chuẩn bị kỹ lưỡng và có sự cố vấn của nhạc sĩ Lê Quang, những bản phối khí mới mẻ của nhạc sĩ Nhật Trung. Album "Chợt nhớ" của Dương Quốc Hưng đã được mixing và matering tại Mỹ.

Sau album này, Dương Quốc Hưng dự tính phát hành phát hành CD thứ hai trong tháng 11 năm 2009, đây sẽ là một CD nhạc trẻ do nhạc sĩ Lê Quang biên tập, hầu hết là những bài hát do nhạc sĩ Lê Quang viết tặng riêng cho ca sĩ Dương Quốc Hưng.

Album thứ hai sẽ gồm CD cùng những hình ảnh mới mẻ, hiện đại tặng kèm DVD 3 clip ca nhạc.

Trong dịp kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Dương Quốc Hưng sẽ thực hiện một CD gồm những bài hát về Hà Nội để gửi tới công chúng yêu Thủ đô

"Em muốn"

Trà My Angel vừa ra mắt album vol 2 "Em muốn" với những ca khúc sôi động và vui nhộn theo thể loại nhạc dance. Trong album "Em muốn" Trà My xuất hiện gợi cảm hơn, trưởng thành hơn...

Trà My cho biết: "Vol 2 là sản phẩm mà My rất tâm huyết, dốc sức cùng êkip thực hiện trong suốt mùa hè vừa qua tại Hà Nội.". Vol 2 của Trà My được chọn phát hành vào thời điểm mùa thu, khi không khí của thị trường ca nhạc ở Hà Nội bắt đầu được hâm nóng, có vẻ như "Em muốn" hứa hẹn sự hợp thị hiếu và dễ làm hài lòng giới trẻ bởi một hình ảnh âm nhạc mới, sôi động và ngọt ngào hơn, đúng với lứa tuổi thanh xuân của Trà My.

Tác phẩm được chọn là ca khúc chủ đề là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường, không chỉ có vậy, Trà My còn mua bản quyền thêm ca khúc "Buồn vu vơ" của nhạc sĩ trẻ này. Nhạc sĩ Tường Văn cũng có tới 4 tác phẩm được lựa chọn trong vol 2 của Trà My, nhạc sĩ kiêm ca sĩ Mạnh Quân cũng "đóng góp" 2 sáng tác của mình. Còn nhạc sĩ Lương Bằng Quang thì "gửi gắm" ca khúc "In dấu". Chính vì vậy mà trong ngày đầu tiên ra mắt album vol 2 nhiều người đã nói đùa với Trà My rằng: "Khi "Em muốn" thì có tới 4 chàng trai tài năng đáp lại". 9 ca khúc được lựa chọn trong album của Trà My đều mới và tập trung vào hai phong cách Pop và R&B. Phần hòa âm album được thực hiện bởi nhạc sĩ Cao Nhật Trung.

"Rực rỡ ngàn sao"

Các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Quang Vinh, Cao Thái Sơn, Arika Phan... sẽ cùng góp mặt trong chương trình ca nhạc Rực rỡ ngàn sao mừng Trung Thu và gây quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung. Chương trình được bắt đầu vào lúc 20h ngày 3/10/2009, tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh (291 CMT8, Q.10, TP.HCM).

Đặc biệt, ca sĩ Đan Trường sẽ có 30 phút để trình diễn những ca khúc từng làm mưa làm gió một thời của mình. Anh không chỉ là điểm nhấn của đêm diễn mà còn hứa hẹn sẽ thỏa lòng mong muốn của các fan, khi sẽ hát theo yêu cầu ngay tại sân khấu.

(Tổng hợp)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.