Chú rể lên mạng cầu cứu vì sự cố ngoài ý muốn ngay giờ làm lễ, kết quả nhận về hơn cả mong đợi

Đúng là tình cảnh thương cảm làm sao. Đọc xong người ta cũng thấy khổ thân hộ.

Đúng là tình cảnh thương cảm làm sao. Đọc xong người ta cũng thấy khổ thân hộ. Đám cưới, "đón nàng về dinh" mà mặt mũi chú rể nhăn nhó, cau có đến nặng nề.

Ngày cưới là một trong những ngày quan trọng nhất cuộc đời mỗi người. Ai mà chẳng muốn xuất hiện thật lộng lẫy, thật đẹp hôm đó. Tuy nhiên, có những sự cố đến bất chợt khiến người ta trở tay chẳng kịp và đúng là tìm cách gỡ không phù hợp thì lại càng rối ren.

Mới đây, một chú rể đã đăng lên mạng xã hội câu chuyện của chính mình. Trước ngày cưới của mà anh chàng bị tai nạn. Bởi vậy, chú rể này có những dòng thống thiết cậy nhờ dân mạng:

"Chẳng may em bị tai nạn giao thông máu ra nhiều nên phải nhét bông để làm lễ. Em tưởng đã không thể làm lễ nhưng ráng cũng xong được cái lễ.

Em muốn có tấm ảnh đẹp để rửa treo trên nhà nhưng bị vậy.

Vậy mong bác nào cố gắng sửa giùm cái mặt em tươi lên tý và xoá giùm cục bông được không? Em là chú rể á. Đội ơn mấy bác có tâm nhiều".

Chú rể lên mạng cầu cứu vì sự cố ngoài ý muốn ngay giờ làm lễ, kết quả nhận về hơn cả mong đợi-1

Đúng là tình cảnh thương cảm làm sao. Đọc xong người ta cũng thấy khổ thân hộ. Đám cưới, "đón nàng về dinh" mà mặt mũi chú rể nhăn nhó, cau có đến nặng nề. Mũi còn nguyên cục bông thấm máu, có lẽ lúc đó anh quên lấy ra rồi cố tươi tắn một tí để lên hình. Cô dâu thì tươi như thế, xinh như thế vậy mà chú rể thì trông cứ như bị "ép cưới" luôn vậy.

Ảnh cưới chắc chắn đã chụp nhưng rõ ràng ngày rước dâu cũng nên có tấm hình để treo trong nhà, đánh dấu ngày kỷ niệm quan trọng chứ. Bởi vậy, chú rể đã nghĩ cách để có được bức ảnh "coi được".

Thế nhưng chú rể này lại quá "dại dột" khi nhờ cậy dân mạng rồi. Nhiều người đã mặc sức sáng tạo lên bức ảnh chụp kỷ niệm đó. Xem xong người ta tuy giận nhưng vẫn phải bật cười vì quá hài hước.

Bên cạnh đó, cũng có những người "có tâm" thật sự, chỉnh lại khiến tấm hình còn đẹp hơn bản gốc khiến dân mạng phải xuýt xoa mãi không thôi.

Chú rể lên mạng cầu cứu vì sự cố ngoài ý muốn ngay giờ làm lễ, kết quả nhận về hơn cả mong đợi-2

Đưa cô dâu chú rể đến Paris chụp ảnh cưới luôn nhưng cái mặt không thay đổi tí nào.

Chú rể lên mạng cầu cứu vì sự cố ngoài ý muốn ngay giờ làm lễ, kết quả nhận về hơn cả mong đợi-3

Làm ảnh thật có tâm, chỉnh luôn cả màu sắc khác đây này.

Chú rể lên mạng cầu cứu vì sự cố ngoài ý muốn ngay giờ làm lễ, kết quả nhận về hơn cả mong đợi-4

Nhét thêm cho người ta cục bông nữa vào mũi, tình cảnh chán chưa???

Ngày cưới của mỗi người, bất cứ khoảnh khắc nào cũng đều trở thành kỷ niệm được. Biết đâu đấy, vì sự cố hơi đen đủi và bức hình chụp "chú rể cau có" khiến cho đám cưới này khiến người ta phải nhớ mãi. Chí ít, chắc chắn những người sử dụng mạng xã hội sẽ nhớ đến câu chuyện của một chú rể với cái mũi còn nguyên cục bông vì tai nạn trước ngày đám cưới và những bức hình chỉnh sửa quá hài ngay sau đó.

 

 Theo Nhịp Sống Việt


dân mạng

chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.