Chung kết cuộc thi ban nhạc Cùng nhau tỏa sáng

Ðêm chung kết sẽ là cuộc so tài của năm ban nhạc với các thành viên trẻ đến từ các TP lớn: Black Rose và KOP (TP.HCM), The Battery (Cần Thơ), PTTT (Ðà Nẵng), Jokers (Hải Phòng).

Sau hơn hai tháng diễn ra trên toàn quốc, cuộcthi ban nhạc Cùng nhau tỏa sáng - do Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM và Yan TVphối hợp tổ chức, Doublemint tài trợ - sẽ bước vào vòng chung kết xếp hạng lúc20g ngày 28-8 tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh Niên (4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1).

Chung kết cuộc thi ban nhạc Cùng nhau tỏa sáng
Nhóm Black Rose - Ảnh: Gia Tiến

Ðêm chung kết sẽ là cuộc so tàicủa năm ban nhạc với các thành viên trẻ đến từ các TP lớn: Black Rose và KOP(TP.HCM), The Battery (Cần Thơ), PTTT (Ðà Nẵng), Jokers (Hải Phòng).

Ngoài giảithưởng bằng hiện kim, ban nhạc thắng giải còn được ban tổ chức hỗ trợ thực hiệnvideo clip để trình chiếu trên kênh Yan TV, được tham gia ít nhất bốn chươngtrình/năm tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.

Theo Q.N
Tuổi trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.