Chương trình "Âm nhạc truyền thống"

Thứ Bảy, 01/08/2009 vào lúc 19h30 tại 32 Huỳnh Đình Hai, P.24, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra chương trình mang chủ đề Âm nhạc truyền thống.

Đó là chủ đề chương trình sinh hoạt nghệ thuật định kỳ lần thứ 11, do nhóm thân hữu GS Trần Văn Khê tổ chức. GS Trần Văn Khê

Xuyên suốt chương trình, GS Trần Văn Khê sẽ giới thiệu với khán thính giả hành trình phát triển của âm nhạc truyền thống VN, những nghệ sĩ, bài bản mới được bổ sung vào kho tàng âm nhạc mà vẫn bảo đảm tuân thủ theo những chuẩn mực cổ truyền. Bên cạnh đó, ông cũng phê phán lối sáng tác vay mượn của phương Tây, tạo ra những tác phẩm ngoại lai, màu mè hoa lá.

Đêm nhạc của ca sĩ Phi Nhung

Ca sĩ Phi Nhung

Thứ Bảy, 01/08/2009 vào lúc 20h30 tại Phòng Trà Không Tên (147 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh) sẽ diễn ra đêm nhạc của ca sĩ Phi Nhung.

Giọng hát của Phi Nhung không quá ngọt ngào nhưng cô đã chọn dòng nhạc mang âm hưởng dân ca và cả những bản tân cổ. Tốc độ phát hành album của ca sĩ Phi Nhung khá nhanh và cô có mặt gần hết những chương trình ca nhạc tại hải ngoại.

Trong đêm diễn bạn sẽ được thưởng thức nhiều ca khúc được yêu thích và gắn liền với tên tuổi nữ ca Phi Nhung. Cùng tham gia nhiều ca sĩ khách mời trong chương tình.

Đêm nhạc kỷ niệm hai năm thành lập Music Box

Trong đêm kỷ niệm này Thanh Thảo sẽ tái hợp Quang Dũng qua ca khúc Vị ngọt đôi môi

Hơn 30 ca sĩ sẽ cùng có mặt trong chương trình ca nhạc đặc biệt, kỷ niệm hai năm thành lập Công ty Music Box của ca sĩ Thanh Thảo mang chủ đề Đêm ngàn sao 3 - Sắc màu mùa hạ, diễn ra lúc 20g ngày 6-8 tại sân khấu Trống Đồng.

Trong đêm kỷ niệm này Thanh Thảo sẽ tái hợp Quang Dũng qua ca khúc Vị ngọt đôi môi, diễn viên Ngân Khánh sẽ lần đầu chào sân trong vai trò ca sĩ, Hồng Ngọc cũng kịp về góp mặt sau đám cưới lãng mạn tại Mỹ, hai "đàn anh" lâu ngày không xuất hiện trên sân khấu là Lam Trường và Quang Linh cũng đến hội ngộ khán giả...

(Tổng hợp



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.