Chương trình giải trí cuối tuần

Chào mừng ngày Báo Chí Việt Nam

Lúc 20h ngày 20/6 tại rạp Hưng Đạo, sẽ tổ chức một đêm diễn nhằm tôn vinh những người làm báo với chương trình mang chủ đề “Chào mừng Ngày báo chí VN”.

Nhiều tiết mục, trích đoạn nói về người làm báo hoặc do các tác giả vừa là biên kịch vừa là nhà báo viết sẽ được trình diễn như: Muôn dặm vì chồng, Nàng hai Bến Nghé, Giũ áo bụi đời, Sương Nguyệt Ánh...

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ: Bạch Tuyết, Vũ Linh, Thoại Miêu, Thanh Thanh Tâm, Kim Tử Long, Thoại Mỹ, Cẩm Tiên, Thy Phương, Trọng Nghĩa, Lê Tứ...

Ngày hội âm nhạc 2009

Viện trao đổi văn hóa với Pháp (Idecaf) sẽ tổ chức Ngày hội âm nhạc vào tối ngày 20-6-2009 tại trung tâm văn hóa Idecaf. Đây là dịp để các bạn trẻ mang lại sức sống cho âm nhạc, sáng tác và phát triển âm nhạc.

Ngày hội âm nhạc năm nay sẽ là ngày hội để các bạn trẻ mang lại sức sống cho âm nhạc, sáng tác và phát triển âm nhạc. Các em thiếu nhi, thiếu niên, các bạn trẻ sẽ là những vị khách mời đặc biệt.

Tại chương trình này, các bạn trẻ sẽ là nhân vật chính, được thể hiện những ca khúc yêu thích của mình bằng tếng Việt Nam, Pháp, Anh, Tây Ban Nha…

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham gia rất nhiều chương trình đặc biệt khác như khiêu vũ, chơi nhạc cụ...

Các bạn hãy đến tham gia biểu diễn, chia sẻ với khán giả niềm đam mê và tài năng đầy triển vọng của các bạn.

Hoa giữa đời

Nhân Ngày của Cha - chủ nhật thứ ba của tháng sáu (21/6), Thay lời muốn nói là cầu nối giúp khán giả bày tỏ tình cảm của mình gửi đến người cha kính yêu qua chủ đề Hoa giữa đời.

Chương trình sẽ gửi đến khán giả các ca khúc về cha đầy tình cảm như: Tình cha, Nghĩ về cha, Cha yêu, Nhong nhong nhong, Người phu xe, Công cha nghĩa nặng, Cám ơn cha, Những ô cửa xanh, Papa, Tự khúc ngày sinh, Bóng cả, liên khúc Bố là tất cả, Cả thế giới ở trong túi bố…

Qua phần thể hiện của các ca sĩ: Hương Lan, Thế Hiển, Ngọc Ánh, Minh Tú - Minh Thư, Kasim Hoàng Vũ, Thụy Long, Hạnh Nguyên, Vũ Quốc Việt, Nathan Lee, Hồ Trung Dũng, Bá Thắng, Hòa Hiệp, Lương Thế Thành, Bảo Anh, nhóm Sido...

Hoa giữa đời sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 30 ngày 20.6 tại Nhà hát Truyền hình TP.HCM, và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 - Đài truyền hình TP.HCM

Vui cùng nhà báo

Lúc 19h30 ngày 21/6 tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên (4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, TP.HCM) sẽ diễn ra chương trình giao lưu ca nhạc "Vui cùng Nhà báo".

Đến với chương trình giao lưu và ca nhạc này. bạn sẽ có dịp gặp gỡ những nhà báo thuộc lĩnh vực văn hóa văn nghệ và thời sự của các tòa báo, tạp chí tại TP.HCM.

Bạn sẽ hiểu hơn về công việc cũng như biết thêm về những kỷ niệm trong quá trình tác nghiệp của các phóng viên.

Xen kẽ phần giao lưu là các tiếc mục văn nghệ dự kiến có sự góp mặt của ca sĩ Đoan Trang, Hiền Thục, Phạm Thanh Thảo, Cao Thái Sơn, Ưng HOàng Phúc, và tiếc mục hài của nghệ sĩ hài MInh Béo, Anh Vũ,...

Hội chợ băng đĩa đầu tiên ở Việt Nam

Lần đầu tiên, người yêu nhạc tại TP HCM được tham gia hội chợ băng đĩa với nhiều ưu đãi. Hoạt động diễn ra từ 19 đến 21/6, nhằm thúc đẩy ngành công nghiệp âm nhạc trong nước phát triển.

Diễn ra tại Nhà triển lãm TP HCM (92 Lê Thánh Tôn, quận 1), Hội chợ là nơi cung cấp cái nhìn đa dạng cho người dùng về các sản phẩm băng đĩa nhạc trong và ngoài nước có bản quyền.

Ngoài những sản phẩm băng đĩa mới nhất với giá ưu đãi (giảm giá đồng loạt 10%), nhiều CD, VCD cũ được bày bán lại, sau thời gian không còn xuất hiện trên thị trường với giá "rất mềm" (từ 5.000 đến 10.000 đồng).

Đây là cách làm thỏa mãn nhu cầu sưu tập nhạc cho giới mộ điệu.

(Tổng hợp)



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.