CLIP: Dựng xe giữa ngã tư, hành động của 2 người phụ nữ khiến tất cả "nóng mặt"

Không hiểu có câu chuyện cấp bách gì mà cả 2 người phụ nữ phải đứng nói chuyện ngay giữa ngã tư đông đúc.

Không hiểu có câu chuyện cấp bách gì mà cả 2 người phụ nữ phải đứng nói chuyện ngay giữa ngã tư đông đúc.

Đoạn clip ghi lại hành động nguy hiểm của 2 người phụ nữ trung niên. Người ta nói sở thích "bẩm sinh" của phụ nữ là buôn chuyện rất đúng trong trường hợp này. Bất chấp các phương tiện di chuyển nhộn nhịp xung quanh, 2 người phụ nữ vẫn thản nhiên dừng xe máy, nói chuyện.

Đam mê buôn chuyện đến nỗi, họ tưởng như ngã tư đang đứng là cổng nhà hay góc sân thường ngày, hễ gặp nhau là có thể vô tư kể mọi chuyện "trên trời dưới biển". Buôn chuyện chẳng có gì sai, cũng chẳng ai cấm được nhưng đứng ở vị trí ngang trái thế này để buôn chuyện thì khó có thể chấp nhận. 


Thể hiện "đam mê" giữa ngã tư, 2 người phụ nữ bị dân mạng "ném đá" không thương tiếc

Đáng nói ở chỗ, đây không phải lần đầu tiên những hành động thế này bị chỉ trích. Trước đó, nhiều phụ nữ dừng xe giữa đường nghe điện thoại, mặc áo mưa, nói chuyện giữa phố đều bị dân mạng lên án gay gắt.

Chình vì thế mà hành động "ngoan cố" của 2 người phụ nữ trên càng khiến số đông khó chịu và bất bình.

"Mấy chị coi thường mạng sống của bản thân đã đành, đây còn ảnh hưởng đến rất nhiều người khác. Tấp vào vỉa hè mất mấy giây mà sao các chị không chịu làm cho thiên hạ được nhờ?", thành viên Dương Đặng bày tỏ.

"Một người ý thức kém đã thấy bực rồi, đằng này còn được cả đôi. Đam mê buôn chuyện đến nỗi bất chấp tính mạng đến thế cơ à! Chuyện này nói mãi rồi, sao các chị em phụ nữ không chịu hiểu nhỉ?", một người khác gay gắt.

Theo Thế giới trẻ

Link nguồn: https://soha.vn/clip-the-hien-dam-me-giua-nga-tu-2-nguoi-phu-nu-bi-dan-mang-nem-da-khong-thuong-tiec-20191116123657756.htm


clip giao thông


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.