Clip: Khoảnh khắc xe tải chở gạch lao vào cửa hàng tạp hoá, nhiều người la hét bỏ chạy

Những người có mặt trong cửa hàng tạp hoá thời điểm đó nếu chỉ chậm chân 1 tích tắc thôi thì không tưởng tượng nổi chuyện gì tồi tệ có thể xảy ra.

Những người có mặt trong cửa hàng tạp hoá thời điểm đó nếu chỉ chậm chân 1 tích tắc thôi thì không tưởng tượng nổi chuyện gì tồi tệ có thể xảy ra.

Một phần của vụ tai nạn đã được camera an ninh của cửa hàng tạp hoá ghi lại. Theo đó vào sáng ngày hôm qua (1/6), một chiếc xe tải chở gạch đang đổ dốc từ đường Nguyễn Tấn Định vào đường Nguyễn Đình Chiểu (Tp. Phan Thiết) thì bất ngờ lao thẳng vào cửa hàng tạp hoá.

Clip: Khoảnh khắc xe tải chở gạch lao vào cửa hàng tạp hoá, nhiều người la hét bỏ chạy-1

Hiện trường vụ tai nạn. 

Sau khi lao thẳng vào cửa hàng này, xe tải bị lật ngang, toàn bộ số gạch đổ tràn ra ngoài. Thời điểm xảy ra sự việc trong cửa hàng có 4 người đã kịp thời thoát chạy, duy chỉ một người do không kịp đã bị gạch đè gãy chân.

Khoảnh khắc xe tải lao vào cửa hàng tạp hoá bên đường. Nguồn clip: Hoàng Châu
 



Theo Tổ Quốc 


vụ tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.