Clip: Nam sinh nôn mửa, nằm ngửa giữa đường co giật bất thường khiến nhiều người chú ý

Theo người dân chứng kiến sự việc, nam sinh cùng bạn vào ăn sáng tại một quán ven đường rồi sử dụng điếu cày tại đây...

Theo người dân chứng kiến sự việc, nam sinh cùng bạn vào ăn sáng tại một quán ven đường rồi sử dụng điếu cày tại đây, sau đó bất ngờ nôn mửa rồi có những biểu hiện bất thường.

Sáng 20/08, trên MXH xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một nam thiếu niên nằm trên vỉa hè đường Nguyễn Văn Cừ, TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) với những biểu hiện bất thường khiến nhiều người chú ý.

Clip: Nam sinh nôn mửa, nằm ngửa giữa đường co giật bất thường.

Những diễn biến từ đoạn clip cho thấy, nam thiếu niên mặc áo đồng phục học sinh, đeo ba lô và được cho là học sinh của một trường THPT tại địa bàn. Nam sinh này được phát hiện nằm ngửa trên vỉa hè, ngay giữa đống nôn mửa, 2 tay cứng đơ hướng lên trời, người co giật. Chứng kiến biểu hiện bất thường của nam sinh, rất đông người dân xung quanh kéo tới theo dõi nhưng không ai dám tiếp cận.
IFrame

Một lúc sau, nam sinh được một người bạn đi cùng mang nước cho uống nhằm giúp tỉnh táo, nhưng cũng phải rất lâu sau đó, nam sinh này mới có thể đứng dậy.

Clip: Nam sinh nôn mửa, nằm ngửa giữa đường co giật bất thường khiến nhiều người chú ý-1

Nam sinh nôn mửa, co giật bất thường giữa phố (Ảnh cắt từ clip).

Theo thông tin từ người dân chứng kiến sự việc, nam sinh nói trên đi cùng 2 người bạn khác vào ăn sáng tại một quán ăn ven đường. Sau khi ăn xong, nam sinh này có sử dụng chiếc điếu cày của quán, ít phút sau thì bất ngờ nôn mửa rồi có những biểu hiện như trên.
 

Clip: Nam sinh nôn mửa, nằm ngửa giữa đường co giật bất thường khiến nhiều người chú ý-2

Rất lâu sau nam sinh mới có thể đứng dậy.

Thời gian gần đây, trên MXH liên tục xuất hiện hình ảnh, clip ghi lại cảnh các thanh, thiếu niên có biểu hiện co giật bất thường giữa phố. Đáng chú ý, ngày 16/07 vừa rồi, tại phố Bùi Viện (TP HCM) cũng ghi nhận 3 nam thanh niên có biểu hiện tương tự và được người dân đưa đi cấp cứu. Cơ quan chức năng sau đó kết luận, 3 nam thanh niên này đã sử dụng bóng cười và cỏ mỹ.


 Theo Helino


nôn mửa


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.