Clip: Người đàn ông đánh, đạp thẳng vào mặt cô gái đầy dã man giữa phố

Những hình ảnh được camera hành trình của một ô tô ghi lại khiến người ta vô cùng bức xúc với hành xử côn đồ của người đàn ông.

Sự việc nhắc tới xảy ra vào đêm ngày 29/2 vừa qua và một phần sự việc đã được camera hành trình của taxi lưu thông thời điểm đó ghi lại được. Theo người đăng tải clip chia sẻ thì cô gái váy trắng xuất hiện trong clip gọi taxi nhưng khi chuẩn bị lên xe thì một người đàn ông xuất hiện kéo cô xuống.

Khi tài xế quay đầu xe rời đi thì camera hành trình đã ghi lại được cảnh người đàn ông kia giật tóc vật cô gái xuống đất rồi đánh, đạp mạnh vào mặt. Cô gái nằm bất động giữa đường mà không thể phản kháng. Một lúc sau, 2 cô gái khác bước từ nhà ra đưa cô gái váy trắng cùng chiếc vali vào nhà. Còn người đàn ông vũ phũ kia tiến lại gần phía chiếc taxi ra hiệu cho người tài xế nhanh chóng rời đi.

Dù không rõ nguyên nhân sự việc cụ thể là gì, nhưng hình ảnh một người đàn ông cao lớn đánh đập một cô gái khiến cư dân mạng Việt vô cùng bức xúc, phẫn nộ. Hiện đoạn clip đang được chia sẻ lại rất nhiều trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Người đàn ông đánh đập một cô gái giữa đường gây bức xúc

 

Theo Nhịp Sống Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/clip-nguoi-dan-ong-danh-dap-thang-vao-mat-co-gai-day-da-man-giua-pho-82020238485816.htm

Cộng đồng mạng

bạo hành phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.