Cô gái bất ngờ bị nhắn tin chửi bới, gọi là "con giáp thứ 13" vì tin nhắn làm quen từ 6 năm trước

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao câu chuyện của tài khoản T.T.T. khi cô chia sẻ câu chuyện bỗng nhiên bị nhắn tin "dằn mặt" và gán mác "con giáp thứ 13" vì tin nhắn tán tỉnh, làm quen với một anh chàng từ 6 năm trước.

Cô gái trẻ bất ngờ bị gia đình người đàn ông lạ mặt liên tục nhắn tin đe dọa, thậm chí bịa đặt câu chuyện gửi tới hàng loạt bạn bè và người thân vì tin nhắn làm quen. Quá mệt mỏi và bức xúc, cô gái này đã hẹn gặp vợ chồng trên để giải quyết tuy nhiên cô vợ cho rằng facebook đã bị hack để phá hoại.

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao câu chuyện của tài khoản T.T.T. khi cô chia sẻ câu chuyện bỗng nhiên bị nhắn tin "dằn mặt" và gán mác "con giáp thứ 13" vì tin nhắn tán tỉnh, làm quen với một anh chàng từ 6 năm trước. Câu chuyện sau khi được đăng tải đã khiến nhiều người xôn xao.

Cô gái bất ngờ bị nhắn tin chửi bới, gọi là con giáp thứ 13 vì tin nhắn làm quen từ 6 năm trước - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Ảnh chụp màn hình

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội như sau:

"Mọi người cho mình nhờ chút. Mình cần tìm gấp địa chỉ nhà của người kia.

Chuyện là thế này, cách đây 6 năm về trước (là năm 2012) hồi ý còn chưa lấy chồng thì anh này có nhắn tin làm quen với mình. Nói chung cũng chỉ dừng ở đấy.

Sau đó thời gian vừa rồi mình có làm bên sự kiện, thấy nó chuyên thiết kế bếp nướng cho các nhà hàng mình mới nhờ nó giới thiệu những nhà hàng cần khai trương (có tin nhắn bên dưới nhé). Mình cũng chưa hề có cuộc gặp chính thức với người này luôn. Thế mà giờ nó bị vợ bắt được bồ bịch như nào em không biết, nó lôi em ra bảo em cặp bồ với nó, em thèm tiền của nó.

Cô gái bất ngờ bị nhắn tin chửi bới, gọi là con giáp thứ 13 vì tin nhắn làm quen từ 6 năm trước - Ảnh 2.

Cô gái tên T.T.T. bất ngờ nhận được tin nhắn đe doạ và cho rằng gạ gẫm người đàn ông có vợ để lấy 20 triệu một tháng.

Em vợ nó nhắn tin cho em thì em đã nói chuyện rất tử tế rồi, xin gặp cả gia đình nó luôn và tuyên bố nếu không đưa được ra bằng chứng em cặp bồ thì em "xé mồm" cả hai. Nó nhắn tin cho tất cả bạn bè, gia đình em".

Theo như những nội dung tin nhắn đã được đăng tải trên mạng xã hội, tài khoản L.T.T - được cho là em gái của người đàn ông lạ mặt đã nhắn tin đe doạ, chửi bới đề nghị T.T. tránh xa anh trai mình, đồng thời cho rằng chị dâu hiền nên mới để yên như vậy. Tuy rằng trong đoạn tin nhắn, cô gái tên T. một mực khẳng định có sự hiểu nhầm và không hề biết người đàn ông này nhưng vẫn bị gạt đi, thay vào đó là những lời đe doạ, chửi bới liên tiếp.

Trao đổi với chúng tôi, cô gái T.T.T (ở Hà Nội) - người bỗng nhiên bị doạ dẫm đánh ghen cho biết, mấy ngày nay cô đã vô cùng mệt mỏi khi bỗng nhiên bị lôi vào sự việc này.

"Sự việc thật ra cũng không có gì, có thể do chị vợ ghen quá hoặc anh chồng có ngoại tình nhưng với một người khác và chị ta đã hiểu nhầm sang mình. Thực chất năm 2012 mình và anh H. này có là bạn trên facebook. Anh ấy có like ảnh, vào inbox nói chuyện bởi hồi ấy mình mới 21 tuổi và chưa có gia đình. Nhưng mình không nhắn tin gì quá thân thiết, và cũng không có quan hệ tình cảm yêu đương gì hết", bạn T.T.T. chia sẻ.

Cô gái bất ngờ bị nhắn tin chửi bới, gọi là con giáp thứ 13 vì tin nhắn làm quen từ 6 năm trước - Ảnh 3.

Theo T.T.T., sau thời gian dài không liên lạc, năm 2016 cô có nhắn tin cho người đàn ông tên H. nhờ giới thiệu các nhà hàng cần tổ chức sự kiện chứ không có ý tán tỉnh, yêu đương gì.

Theo T.T.T. cho biết, đến khoảng 2016 thấy người đàn ông này hay thiết kế bếp nướng cho các nhà hàng nên có liên hệ, "Mình làm bên tổ chức sự kiện, thấy anh này hay làm bếp nướng cho các nhà hàng nên muốn nhờ giúp nếu thấy chỗ nào khai trương cần thuê tổ chức thì liên hệ với bên mình. Đơn giản chỉ có thế".

Cô gái bất ngờ bị nhắn tin chửi bới, gọi là con giáp thứ 13 vì tin nhắn làm quen từ 6 năm trước - Ảnh 4.

Dù cô gái này đã giải thích rằng chưa bao giờ gặp người đàn ông này, và chỉ nhắn tin nói chuyện từ năm 2012...

Tuy nhiên, mấy ngày gần đây, bất ngờ có người được cho là vợ của người đàn ông này nhắn tin cho cô gái trẻ với nội dung doạ nạt, "Mình khá sốc khi bất ngờ bị vợ của anh H. này nhắn tin đe doạ, khi chưa kịp phản bác lại thì người này chặn tin nhắn. Vài ngày sau thì có một tài khoản khác là L.T.T được cho là em của người đàn ông này nhắn tin xúc phạm mình gọi mình là "con giáp thứ 13" và bình luận thiếu văn hoá trên trang cá nhân của mình. Hơn thế nữa người này còn kết bạn, rồi nhắn tin cho tất cả người thân bạn bè và đối tác của mình với nội dung không hay, cho rằng mình đi phá hoại hạnh phúc gia đình", T.T.T. bức xúc.

Sự việc trở nên ồn ào và lớn hơn khiến cô gái này rất bức xúc, dù đã giải thích rõ ràng những vẫn bị vu oan là ngoại tình với người đàn ông đã có gia đình. Để giải quyết dứt điểm sự việc, T.T.T. đã hẹn gặp cặp vợ chồng này nói chuyện. "Mình muốn giải quyết sự việc rõ ràng để không ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân. Tối qua cũng là lần đầu tiên mình gặp người đàn ông tên H. đó nên không thể nói mình ngoại tình với anh ta được. Anh H. đó cũng khẳng định không hề quen mình. Đặc biệt vợ của người đàn ông lạ mặt cũng quay ngoắt 180 độ nhất quyết chối cãi không hề nhắn tin đe doạ mình. Đồng thời người phụ này cho rằng có kẻ đã hack facebook của chồng chị để gây nhiễu loạn, gây khó khăn trong việc làm ăn và khiến vợ chồng nghi ngờ lẫn nhau", T.T cho biết thêm.

Cô gái bất ngờ bị nhắn tin chửi bới, gọi là con giáp thứ 13 vì tin nhắn làm quen từ 6 năm trước - Ảnh 5.

Nhưng người phụ nữ được cho là em gái người đàn ông tên H. vẫn cho rằng hai người có quan hệ tình cảm và còn qua lại

Tuy nhiên, theo dõi trong đoạn clip ghi lại cuộc gặp gỡ, khi cô gái này đề nghị người vợ đưa điện thoại để gọi thử và kiểm tra facebook cá nhân thì người phụ nữ này nhất quyết từ chối, đồng thời đề nghị hai bên cùng tìm ra kẻ xấu đã nhắn những nội dung đó. Sau đó cả hai vợ chồng đã lên taxi bỏ đi.

Cô gái bất ngờ bị nhắn tin chửi bới, gọi là con giáp thứ 13 vì tin nhắn làm quen từ 6 năm trước - Ảnh 6.

Cô gái trẻ đã hẹn gặp vợ chồng người đàn ông này để nói chuyện rõ ràng. Ảnh cắt từ clip

T.T.T. cũng cho biết thêm, sự việc ồn ào trên đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống cá nhân của cô. "Sau khi bị nói là "con giáp thứ 13" đi phá hoại gia đình nhà người khác, mẹ mình đã khóc rất nhiều kêu mình nghỉ việc đi, đừng làm công việc giao tiếp nhiều. Chưa kể gia đình chồng, bạn bè rồi đối tác cùng vào hỏi thực hư sự việc. Hàng xóm xung quanh thì bàn tán xôn xao khiến tớ rất mệt mỏi, bởi nó ảnh hưởng khá nhiều đến danh dự của mình".

Sự việc trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao, dù chưa biết đầu đuôi câu chuyện ra sao nhưng nhiều người vẫn bày tỏ bức xúc trước thái độ ngang ngược, thiếu văn hoá của nhân vật được cho là em gái của người đàn ông lạ mặt đã gửi những tin nhắn trên.

Theo Helino


đánh ghen

ngoại tình


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.